Quốc tế

Sau bầu cử tổng thống Mỹ, bà Clinton xuất hiện lộ rõ vẻ tiều tụy

Bà Hillary Clinton thẳng thắn bày tỏ nỗi thất vọng về thất bại trước ông Donald Trump trong lần đầu tái xuất sau cuộc bầu cử.

Yahoo News đưa tin, ngày 16/11, phát biểu tại sự kiện của Quỹ Bảo vệ trẻ em (CDF) ở Washington, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton thừa nhận bà rất thất vọng vì kết quả bầu cử với chiến thắng thuộc về ông Donald Trump, theo tin tức trên báo VOV. 

Bà Clinton xuất hiện lộ rõ vẻ tiều tụy trong một sự kiện của Quỹ Bảo vệ Trẻ em (CDF) hôm 16/11. Ảnh: AFP/Getty Images

“Tôi thừa nhận rằng, việc xuất hiện ở đây tối nay không phải là điều dễ dàng đối với tôi. Trong tuần qua, đã có không ít lần tất cả những gì tôi muốn làm là thu mình lại với một cuốn sách hay, hay những chú chó và không bao giờ ra khỏi nhà nữa”, bà Clinton nói.

Trong cuộc bầu cử ngày 8/11, bà Clinton có số phiếu phổ thông cao hơn ông Trump nhưng lại bị đánh bại do có số phiếu đại cử thấp hơn. Bà Clinton nói: “Tôi biết nhiều người trong các bạn vô cùng thất vọng về kết quả bầu cử. 

Tôi cũng vậy. Tôi biết điều này không hề dễ dàng. Tôi cũng biết trong tuần qua, nhiều người đã tự hỏi liệu nước Mỹ có là đất nước mà họ nghĩ hay không”.

"Sự chia rẽ mà cuộc bầu cử này phơi bày đã lún sâu nhưng xin hãy nghe tôi khi tôi nói điều này. Nước Mỹ xứng đáng. Trẻ em của chúng ta xứng đáng. Hãy tin vào đất nước của chúng ta, đấu tranh cho các giá trị của chúng ta và không bao giờ được bỏ cuộc", báo Vnexpress dẫn lời bà Clinton.

Tại sự kiện, cựu ngoại trưởng Mỹ đã được vinh danh vì những đóng góp và cống hiến cho CDF cũng như quyền trẻ em trong suốt sự nghiệp của mình. Sau khi tốt nghiệp trường luật, bà Clinton từng làm việc cho tổ chức này và đã cam kết đóng góp cho CDF trong những ngày đầu của chiến dịch tranh cử tổng thống.

 

Bà cũng nhắc đến tổ chức trong bài phát biểu chấp nhận đề cử tại Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ. Sau chuyến thăm ngắn tới Washington, bà Clinton sẽ quay lại New York và hiện chưa có kế hoạch tham gia sự kiện cộng đồng nào khác.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo VNE, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo