Thị trường

Sau đám cưới, Mỹ Tâm sẽ cùng chồng lên núi uống rượu và ngắm trăng

Đó là một trong những câu trả lời hài hước và thú vị của Mỹ Tâm về đám cưới tương lai của mình trong buổi họp fan và mừng sinh nhật sớm của chị diễn ra ngày hôm qua 12/1 tại TPHCM.

 Xuất hiện trong buổi họp mặt và giao lưu mừng sinh nhật sớm của mình vào ngày hôm qua 12/1, nữ ca sỹ Mỹ Tâm đã có một kỷ niệm có thể nói không bao giờ quên khi được sống trong tình cảm yêu mến mà khán giả đã dành cho chị. Đông đảo các fan đã đến chật kín khán phòng để cùng chung vui với nữ ca sỹ Họa mi tóc nâu và cùng chúc mừng cho một tuổi mới với nhiều hạnh phúc và thành công trên chặng đường sắp tới của chị.

 

Mỹ Tâm thổi nến sinh nhật trên bánh kem của fan tặng
Mỹ Tâm thổi nến sinh nhật trên bánh kem của fan tặng
 
Trong tiếng cỗ vũ và hò reo liên tục, sự thân thiện và gần gũi của Mỹ Tâm đã khiến cho không khí của khán phòng dường như không lúc nào ngừng “nóng”. Sự tương tác và giao lưu qua lại gần như không còn một khoảng cách nào giữa người nghệ sỹ và người hâm mộ. Đặc biệt, nếu những ai đã từng là khán giả trung thành và dõi theo Mỹ Tâm từ những ngày đầu đến giờ sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi rất lớn trong khả năng nói chuyện hài hước và “độ duyên” trên sân khấu của chị thời gian gần đây. Rất nhiều những câu nói và cử chỉ dễ thương đã không ít lần Mỹ Tâm giúp cho các fans nhận được những tràng cười sảng khoái.
 
Cách nói chuyện gần gũi và mộc mạc của Mỹ Tâm khiến fan càng thêm yêu mến
Cách nói chuyện gần gũi và mộc mạc của Mỹ Tâm khiến fan càng thêm yêu mến
 
Với chặng đường hơn 10 năm làm nghề, có lẽ những ai trực tiếp chứng kiến sự cỗ vũ nồng nhiệt từ đông đảo các fans mới có thể cảm nhận được vì sao trong suốt một chặng đường dài như vậy mà cái tên Mỹ Tâm vẫn có một sức nóng bền bỉ theo thời gian. Hơn ai hết, chính Mỹ Tâm cũng là người nhận ra rõ nhất tình cảm mà những người hâm mộ đã dành cho mình suốt những năm qua. Vì vậy, trong một buổi họp mặt mừng sinh nhật hiếm hoi như hôm qua, Mỹ Tâm đã không ngại hết mình và chiều lòng các fan bằng chính sự gần gũi, mộc mạc và tất nhiên là bằng cả tiếng hát mang đầy cảm xúc chân thành của chị dành mọi người.
 
Mỹ Tâm in cả dấu chân và tay lên áo thun để vẽ tặng cho fan
Mỹ Tâm in cả dấu chân và tay lên áo thun để vẽ tặng cho fan

 

Ngoài việc thể hiện lại những ca khúc đã gắn liền với chị trong giai đoạn gần đây như Vì em quá yêu anh, Gửi tình yêu của em, Trắng đen, Như một giấc mơ... Mỹ Tâm còn tích cực tham gia các trò chơi vui nhộn cùng các fan. Thậm chí, chị còn in cả bàn chân và bàn tay của mình lên chiếc áo thun để vẽ tranh tặng cho người hâm mộ. Sự dí dỏm và chân thành đó của chị lại càng khiến fan không thể nào ngồi yên trong suốt buổi họp mặt hôm qua. Ngược lại, các fan cũng đã làm cho Mỹ Tâm không ít lần phải rơi nước mắt vì quá xúc động trước những tình cảm mà họ đã dành cho mình.

 

Và đầy cảm xúc trong những ca khúc làm nên tên tuổi
Và đầy cảm xúc trong những ca khúc làm nên tên tuổi

 

Tuy nhiên, phần thú vị nhất trong buổi giao lưu hôm qua lại là khoảnh khắc các fan của nữ ca sỹ Họa mi tóc nâu được dịp “tra tấn” thần tượng của mình bằng những câu hỏi không kém phần “hóc búa” liên quan đến chuyện tình cảm. Đáp lại sự nồng nhiệt của những người có mặt trong buổi họp mặt, Mỹ Tâm cũng đã không ngại trả lời hết những thắc mắc từ các fan thân yêu của mình.

Mỹ Tâm hài hước và duyên dáng trong phần giao lưu với các fan
Mỹ Tâm hài hước và duyên dáng trong phần giao lưu với các fan
 
Một số câu hỏi giao lưu thú vị giữa nữ ca sỹ Mỹ Tâm và người hâm mộ trong buổi họp mặt hôm qua (12/1):
 
Chị có thể dùng 3 từ ngắn gọn để mô tả về những tính cách của chị trong tình yêu?
 
À, Tâm nghĩ chắc đó là “Dại khờ - Tin tưởng - Yếu đuối”. Sở dĩ yếu đuối là vì có những thời điểm khi yêu mình sẽ gặp những vấp ngã hay trở ngại cần phải vượt qua. Chính lúc đó sẽ là thời điểm thể hiện sự yếu đuối của mình và chắc là phải cần một bờ vai để che chở chẳng hạn. (cười)
 
Điều gì có thể khiến chị thay đổi tích cực nhất trong cuộc sống của mình?
 
Đối với công việc thì tình cảm của khán giả dành cho Tâm chính là động lực giúp Tâm có thể thay đổi, sáng tạo... Còn về tình cảm hoặc một ai đó, để nói là có thể làm cho Tâm thay đổi thì cũng còn tùy cái cách mà mình nhìn nhận ở người đó, có những cảm xúc đôi khi rất khó nói, có thể không nhất thiết người đó phải là “trai đẹp” mà chỉ cần mình cảm thấy mình có tình cảm với người đó thì tự nhiên mình sẽ có cảm xúc và động lực để thay đổi điều gì đó ở bản thân thôi.
 
Chị có thể tiết lộ bí quyết vì sao chị lại có một sức mạnh gì đó mà khi các fans đứng gần chị đều cảm thấy “run” không vậy?
 
Cái này chắc Tâm nghĩ là tại Tâm “lạnh” nên các bạn thấy “run” chăng?! (cười). Ngược lại, tuy là “lạnh” bên ngoài nhưng trong tâm hồn thì rất là ấm áp.
 
Chị có nghĩ chị là một người mà người khác khó tiếp cận không?
 
Tâm thấy Tâm ngoài việc đi hát thì cũng thường xuyên có mặt ở cửa hàng của mình rồi cũng hay gặp nhiều khán giả và cũng cười nói tự nhiên, thoải mải đâu có gì khó tiếp cận đâu. Chắc tại nhiều khi phải tùy thuộc vào thời điểm, công việc và không gian thì chuyện tiếp cận nó mới diễn ra được đó. Vậy nên, Tâm nghĩ Tâm là “tiếp cận khó” chứ không phải “khó tiếp cận” đâu.
 
Điều gì mà chị cảm thấy khó khăn nhất trong năm qua?
 
À, chắc việc vẫn chưa lấy chồng là điều khó khăn nhất với Tâm trong năm qua đó và mình lại tiếp tục đặt ra mục tiêu trong năm mới nữa thôi. (cười)
 
Điều gì đáng nhớ nhất mà chị đã tặng và nhận từ “người ấy”?
 
Điều đáng nhớ nhất mà Tâm tặng cho người ấy chính là ca khúc Nụ hôn bất ngờ. Còn điều ấn tượng nhất mà người ấy tặng cho Tâm là một cuộn giấy “toilet” trên đó có viết cả một bài thơ. Đến bây giờ Tâm vẫn còn giữ kỷ vật này và thỉnh thoảng vô tình lấy ra xem thì chỉ biết hát “ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi...”
 
Nếu một ngày nào đó chị đám cưới thì chị có thông báo cho mọi người biết hay không?
 
Tâm sẽ trả lời là, nếu một ngày nào đó, Tâm làm đám cưới, Tâm sẽ không chia sẻ tin vui này nhưng mọi người đều sẽ biết. (cười) Ngay sau đó, Tâm sẽ cùng tân lang của mình lên núi uống rượu và ngắm trăng. Thật sự là tuyệt nếu cùng làm điều đó với người mình yêu, một người có thể cùng đồng cảm với những suy nghĩ và cảm xúc của mình.
 
Nếu đám cưới của chị diễn ra thì chị dự định sẽ tổ chức như thế nào?
 
Tâm nghĩ thế này, cái chuyện đám cưới chắc muốn giữ bí mật tuyệt đối cũng khó, vì chắc chắn có muốn giấu kín thì mọi người cũng sẽ biết thôi. Vậy nên, Tâm sẽ quyết định là đám cưới của mình Tâm sẽ đi dọc hết khắp nước Việt Nam để cùng chung vui và nhận lời chúc mừng từ các fans của mình.(cười)
 
 

Cuối buổi họp mặt, Mỹ Tâm đã liên tục “cháy” hết mình cùng hai liên khúc gồm những bài hit làm nên tên tuổi để thay cho lời cảm ơn gửi đến các fan. Tuy nhiên, khi bài hát kết thúc cũng là lúc mà tất cả các fan đều chưa muốn về và vẫn cố gắng nán lại, liên tục hô vang hai tiếng Mỹ Tâm. Có lẽ, sinh nhật lần này của Mỹ Tâm đã nhận rất nhiều hoa và quà với nhiều hình thức khác nhau nhưng món quà ý nghĩa nhất và lớn nhất mà không bao giờ quy đổi thành giá trị vật chất được chính là tình cảm của các fans thân yêu đã dành cho chị trong suốt thời gian qua.

Kết thúc buổi giao lưu ấm áp, Mỹ Tâm đã không kìm nén được xúc động và đã khóc với những giọt nước mắt hạnh phúc vì tình yêu của người hâm mộ. Mặc dù rất muốn nán lại thêm với các fans nhưng chị vẫn phải rời khỏi ngay sau đó để chuẩn bị cho phần xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của Vietnam Idol và ngày hôm sau, chị sẽ bay thẳng về Đà Nẵng để tổng duyệt cho liveshow lần đầu tiên được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 16/1 tại quê nhà.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo