Pháp luật

Sau khi “mây mưa”, phi công trẻ bóp cổ người tình đến chết cướp tài sản

(DNVN) – Sau khi “mây mưa” với người tình lớn hơn 3 tuổi, gã trai đã bóp cổ nạn nhân đến chết rồi cướp đi nhiều tài sản giá trị bỏ trốn về quê nhà nhưng vẫn bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 27/1, người dân phát hiện thi thể của một cô gái tại khu đất trống thuộc khu phố 1 (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một) dưới hố đất bị che phủ bằng cành cây nên trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Nguyễn Hoài Thanh tại cơ quan điều tra. Ảnh Báo Pháp Luật TP. HCM.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, đồng thời xác định danh tính của nạn nhân là chị LTH (25 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú xã Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên).

Qua xét nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân trước khi tử vong đã bị giao cấu, nguyên nhân dẫn đến cái chết là do bị bóp cổ.

Một số nguồn tin cho biết, khoảng 3 ngày trước chị H. rời nhà đi với chiếc xe máy, điện thoại, lắc vàng… nhưng khi phát hiện thì toàn bộ tài sản đã bị lấy đi.

Quá trình điều tra, lực lượng công an phát hiện Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) ở trọ tại khu phố Tân Hội (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên) có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân. Cho rằng Nguyễn Hoài Thanh là nghi can chính trong vụ án, lực lượng công an đã về quê để truy bắt thì phát hiện nam thanh niên này đang đi xe máy của nạn nhân. Qua kiểm tra nơi ở của Thanh, các trinh sát phát hiện một số tài sản của nạn nhân nên thực hiện lệnh bắt giữ nghi can này. 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hoài Thanh khai nhận có tình cảm với nạn nhân nhưng thời gian gần đây hắn nghi ngờ chị H. có tình cảm với người đàn ông khác nên ghen tuông. Đến tối ngày 24/1, Thanh gọi điện cho H. đến đón lên bãi đất trống khu phố 1 để nói chuyện rồi quan hệ với nhau.

 

Sau đó, Thanh đã khống chế H. rồi bóp cổ đến chết, cướp đi nhiều tài sản có giá trị bỏ trốn khỏi hiện trường. Sợ bị phát hiện, trước khi đi gã trai tàn ác dùng cành cây phủ lên thi thể người tình. Tuy vậy, Thanh vẫn bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ để làm rõ hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (Th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo