Pháp luật

Sau khi nộp đơn ly dị, chồng phá két sắt trộm 50 tỷ của vợ

(DNVN) - Sau khi đi công tác về, bà N. tá hoả phát hiện chiếc két sắt bị kẻ gian phá, lấy đi số tài sản lên đến 50 tỷ đồng nên vội báo cơ quan công an.

Theo tin tức trên báo Tiền phong,  ngày 12/7, Công an quận 7 (TP HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ và nghi can Trần Minh Tuấn (40 tuổi, ngụ quận 7), người đã trộm khoảng 50 tỷ đồng của vợ là bà N.T.T.N (35 tuổi, ngụ quận 7), về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Chiếc két sắt bị ông Tấn mở lấy trộm tài sản. Ảnh: Kiến thức
Chiếc két sắt bị ông Tấn mở lấy trộm tài sản. Ảnh: Kiến thức

Trước đó, Công an quận 7 nhận được trình báo của bà N. về việc bà bị mất trộm số tài sản cực lớn.

Theo đó, đêm 27/6, bà N. đi công tác từ Hà Nội về nhà thì tá hoả phát hiện chiếc két sắt bị mở toang. Số tài sản bên trong có giá trị khoảng 50 tỷ đồng gồm: 50.000 USD, 700 triệu đồng, 6 sổ tiết kiệm trị giá 39 tỷ đồng và nhiều nữ trang bị mất, thông tin trên báo Kiến thức cho biết thêm.

Bà N. đã đến công an trình báo, qua trích xuất camera và điều tra, công an đã xác định được nghi can là ông Trần Minh Tuấn. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Được biết, ông Tuấn và bà N. ly thân với nhau từ lâu. Ngày 1/6 vừa rồi, ông Tấn đơn phương nộp đơn ly hôn với bà N. và trong lúc đó đang thụ lý thì xảy ra vụ việc.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo