Xã hội

Sau va chạm giao thông, nam thanh niên bị cô gái giết dã man

(DNVN) - Sau khi xảy ra tai nạn giao thông ở vòng xoay Dân Chủ, 2 cô gái và nam thanh niên đã cãi vã. Trong lúc cãi vã bất ngờ một trong hai cô gái rút dao đâm khiến anh Quang gục xuống đường.

Vào khoảng 19h40 ngày 24/10 tại vòng xoay Dân Chủ (phường 7, quận 3, TPHCM) đã xảy ra va chạm giao thông khiến hai cô gái và một nam thanh niên trên hai xe máy ngã ra đường. Sau khi dắt xe vào lề đường giữa nam thanh niên và hai cô gái đã xảy ra cãi nhau.

Hiện trường vụ việc. Ảnh M.Đức

Tại đây, trong lúc cái nhau thì bất ngờ một cô gái rút dao trong người đâm nam thanh niên gục ngã tại chỗ. Thấy nam thanh niên gục xuống đường, hai cô gái lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.  Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu đồng thời thông báo cho cơ quan công an. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 3 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ án. Nạn nhân tử vong được xác định là Võ Thanh Quang, SN 1990, quê ở Kon Tum.

Tại hiện trường ngoài vế máu loang lỗ còn có một chiếc xe tay ga BKS 52S4-9067 được cho là của nạn nhân. Các tổ nghiệp vụ tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và tiến hành truy xét hai cô gái gây ra vụ việc trên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quốc Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo