Thị trường

Sẽ có 1.350 gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2013

(DNHN) Triển lãm Vietbuild 2013 sẽ diễn ra từ ngày 28/3 đến 1/4/2013 tại Hà Nội. Triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Cổ phần Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC và Công ty Cổ phần tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức.

Tham dự Triển lãm Vietbuild 2013 sẽ có 1.350 gian hàng, tập trung giới thiệu các sản phẩm về vật liệu xây dựng; trang trí nội thất; thiết bị điện-vệ sinh; kính và cửa kính; máy móc thiết bị công nghệ…với các mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu về xây dựng, trang trí nội thất ngày càng phát triển và đòi hỏi cao.


Nhiều gian hàng có quy mô lớn nổi bật như Tổng Công ty Viglacera, Công ty cổ phần Đồng Tâm, Công ty cổ phần Cửa sổ Nhựa châu Âu…

Trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuild 2013, Ban tổ chức sẽ xét và trao Giải Cúp vàng Chất lượng sản phẩm VTOPBUILD và Huy chương vàng Chất lượng sản phẩm VTOPBUILD - ngành Xây dựng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra sản phẩm mới trong hội nhập và phát triển./.

Đặc biệt, Vietbuid Hà Nội 2013 là sự tập trung giới thiệu công nghệ, các sản phẩm mới. Triển lãm định hướng cho các doanh nghiệp đẩy mạnh sự phát triển những sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp về quy hoạch kiến trúc và phát triển đô thị. 

Bên cạnh việc trưng bày các sản phẩm, Ban tổ chức kết hợp tổ chức chuỗi 5 hội thảo chuyên đề để khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường xây dựng và nhà ở.
 
 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo