Thị trường

SHB được chỉ định là ngân hàng phục vụ dự án ODA DO ADB

(DNVN) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa chỉ định Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội (SHB) phục vụ cho các tiểu dự án thuộc Chương trình phát triển ngành nước Việt Nam – Khoản vay 3 do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tài trợ. Theo đó, SHB được tin tưởng chỉ định là ngân hàng phục vụ cho các tiểu dự án “Nâng cấp, mở rộng hệ thống cấp nước thị xã Cửa Lò”, “Cấp nước đô thị Điện Nam – Điện Ngọc và Tam Hiệp” và “Phát triển hệ thống cấp nước thành phố Thái Nguyên.”

Đây là khoản vay do ADB cam kết cấp trị giá 142,5 triệu USD từ nguồn vốn vay thông thường (OCR) cho Khoản vay 3 với thời hạn vay 25 năm nhằm mục tiêu khôi phục mạng lưới cung cấp nước, cải thiện kế hoạch kinh doanh nước, quản lý tài chính và quản lý tài sản của các công ty cấp nước, tăng cường hiệu quả việc thất thoát nước.

SHB luôn là ngân hàng được dư luận tin tưởng.

Trước đó, cuối tháng Tư, Bộ Tài chính đã có công văn chỉ định SHB làm ngân hàng phục vụ cho Dự án “Chương trình phát triển kinh tế và xã hội nhằm đảm bảo an toàn hàng hải trên biển” trị giá 200 triệu Yên do Chính phủ Nhật Bản viện trợ không hoàn lại.

Khoản viện trợ này giúp cơ quan thực thi pháp luật trên biển (Cục Kiểm ngư và Cảnh sát Biển Việt Nam) nâng cao năng lực quản lý, bổ sung thêm các trang thiết bị kỹ thuật hàng hải hỗ trợ cho lực lượng tàu Cảnh sát Biển thực hiện công tác bảo vệ chủ quyền và cứu nạn biển, góp phần bảo đảm an toàn hàng hải, hỗ trợ ngư dân và các đối tượng liên quan trong quá trình sản xuất, hoạt động trên biển.

Là một trong những ngân hàng thương mại có kinh nghiệm thực hiện sớm nhất công tác phục vụ các dự án ODA (từ năm 2004), nhiều năm qua, SHB luôn được các Bộ ngành, tổ chức quốc tế tin tưởng, đánh giá cao về năng lực cũng như chất lượng phục vụ, triển khai nhiều dự án ODA lớn như: Dự án Tài chính nông thôn II&III do WB; dự án hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn III do Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ…/.

Gửi tiền – Trúng xế sang và nhiều giải thưởng có giá trị cùng SHB

Từ ngày 6/6 - 27/8/2016, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Đón xế sang - Nhận quà vàng”.

 

Chương trình nằm trong kế hoạch tri ân khách hàng tham gia gửi tiền tại SHB năm 2016. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhân đôi cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao với 2 lần quay số. Ngay khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng 30 giải nhất, mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng SJC 9999; 50 giải nhì, mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999 và gần 50.000 giải thưởng tiện ích khác.

Đặc biệt, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số cuối kỳ với giải đặc biệt là 1 xe ô tô Lexus ES250 trị giá 2,28 tỷ đồng, giải nhất 1 xe máy Piaggio LX 125cc trị giá 70 triệu đồng và 100 giải khuyến khích mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999.

SHB luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt các khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại SHB. Sự nỗ lực đó đã giành được sự tin tưởng của hơn 3 triêu khách hàng và được các tổ chức quốc tế công nhận và vinh danh.

Gần đây, SHB đã được Global Banking and Finance Review - Tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng có uy tín của Anh bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất” Việt Nam năm 2016; tiếp theo là giải thưởng “Ngân hàng có Sản phẩm tiền gửi tốt nhất” Việt Nam 2016 do Tạp chí The Asian Banker trao tặng. Việc nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh là Ngân hàng tốt nhất cho các mảng dịch vụ ngân hàng tiêu biểu đã tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của SHB cũng như quyết tâm của ngân hàng trong việc đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Nên đọc

 

Văn Cao
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo