Quốc tế

Siêu sao Messi từng đi trên chiếc máy bay rơi ở Colombia

Chiếc máy bay vừa gặp nạn tại Colombia là loại từng dùng để chở các thành viên của tuyển Argentina, trong đó có siêu sao Messi tham dự vòng loại World Cup 2018.

Trên đường tới Medellin để dự trận chung kết Copa Sudamerica, CLB Chapecoense của Brazil đã gặp phải tai nạn thảm khốc khi chiếc máy bay của họ đột nhiên gặp sự cố về điện và rơi xuống lãnh thổ Colombia, theo VTV.

Theo tìm hiểu của tờ Sport, Lionel Messi cùng ĐT Argentina đã ở trên chính chiếc máy bay xấu số mang mã hiệu Lamia BAE-146 khi di chuyển tới Brazil để thi đấu vòng loại World Cup cách đây chỉ vài tuần. Được biết, chiếc máy bay này thường xuyên được các đội bóng Nam Mỹ sử dụng để di chuyển.

Messi chụp ảnh trên máy bay cùng phi hành đoàn và người đồng đội Javier Mascherano.

Ngôi sao của Barcelona cũng đã chụp ảnh trên máy bay cùng phi hành đoàn và người đồng đội Javier Mascherano.

Mặc dù vậy, thông tin này chưa được kiểm chứng tính xác thực. Có thể Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina dùng máy bay của hãng Lamia Airlines nhưng có thể khác số hiệu.

Chiếc máy bay British Aerospace 146 mang số hiệu CP 2933 xuất phát từ Sao Paulo, Brazil vào khoảng 15:35 (theo giờ địa phương) dừng nghỉ tại Santa Cruz de la Sierra (Bolivia) sau đó tiếp tục hành trình tới Colombia thì gặp nạn, theo tin trên báo Giao Thông.

Lúc đó, máy bay chở 81 người bao gồm 9 thành viên phi hành đoàn và 72 hành khách, chủ yếu quốc tịch Brazil. Trong số hành khách có đội bóng Chapecoense của Brazil với 40 thành viên (gồm 20 cầu thủ) trên đường tham gia trận chung kết giải bóng đá Nam Mỹ Copa Sudamericana, gặp đội Atletico Nacional của Colombia. 

Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát Colombia xác nhận, vụ tai nạn khiến 76 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay thiệt mạng; chỉ còn 6 người sống sót, trong số này có 3 thành viên của CLB Chapecoense là Alan Ruschel, Jackson Follmann và Danilo.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo