Siêu xe Bentley Continental GT 2018 giá hơn 11 tỷ đồng
Mẫu xe thế hệ thứ ba đã được bán ra sau 5 tháng công bố tại Triển lãm Frankfurt Motor Show 2017. Mức giá ước tính khoảng 1,9 triệu RM (hơn 11 tỷ đồng), việc giao hàng sẽ bắt đầu vào cuối quý II năm nay.
Bentley Continental GT 2018 được lấy cảm hứng từ bản EXP 10 Speed 6 concept với một dáng vẻ thể thao, mảnh dẻ hơn. So với người tiền nhiệm, chiếc xe mới dài hơn 44 mm (4.850 mm), rộng hơn 10 mm (1.954 mm) và cao hơn mm (1.405 mm).
Mẫu xe được xây dựng trên nền tảng thiết kế mới của Bentley và chia sẻ với chiếc Porsche Panamera mới nhất, cho phép động cơ W12 6 lít lớn được giấu ở khu vực bánh xe phía trước, chiều dài cơ sở chỉ tăng 105 mm, đạt mức 2.885 mm. Do đó, nắp ca-pô được làm dài hơn và thấp hơn.
Bên trong, khoang Cabin của Continental được Bentley sử dụng hầu hết các chất liệu cao cấp lấy từ tự nhiên. Có thể kể đến như da bọc tự nhiên, gỗ ốp loại Veneer hạng sang và tất nhiên sẽ kết hợp cùng những chi tiết kim loại mạ chrome chế tác tinh tế. Trong công đoạn sản xuất rất công phu, có hơn 10 mét vuông gỗ, đòi hỏi 9 giờ lắp đặt các tấm lót bằng tay. Màn hình hiển thị số và màn hình cảm ứng thông tin giải trí mới 12,3 inch có các tùy chọn kết nối Apple CarPlay, thông tin giao thông thời gian thực cũng như Private eCall cung cấp truy cập tức thời trong trường hợp khẩn cấp.
Động cơ W12 sản xuất công suất 626 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 900 Nm tại 4.500 vòng/phút. Những con số này lớn hơn 44 mã lực và 180 Nm so với mô hình cũ. Khí thải carbon dioxide cũng đã giảm khoảng 16% xuống còn 278 gram trên mỗi kilômét.
Lần đầu tiên trên chiếc Bentley, Continental GT mới sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp. Xe có một chế độ Khởi động Thể thao (Sport Launch) sử dụng cảm giác áp lực ly hợp và tải trước để tăng tốc nhanh hơn khi bắt đầu cuộc đua.
Cơ cấu thân của Continental GT mới sử dụng vật liệu xây dựng hỗn hợp chủ yếu là nhôm, tiết kiệm được trên 85 kg trọng lượng cơ thể - mặc dù vậy chiếc xe vẫn có trọng lượng 2.244 kg.
Hệ thống treo được xử lý bởi xương đòn đôi phía trước và phía sau, Bentley sử dụng bộ truyền động điện tử Dynamic Ride để điều khiển thanh chống trượt trên mỗi trục, cải thiện cả việc xử lý và đi xe thoải mái. Ngoài ra còn có hệ thống treo bằng không khí ba buồng, tạo ra khối lượng không khí nhiều hơn 60% so với mô hình trước. Điều này cho phép có thêm phạm vi để điều chỉnh hệ thống treo để tăng độ thoải mái khi đi hoặc cung cấp một khả xử lý linh động hơn khi cần, tùy thuộc vào chế độ nào trong ba chế độ lái xe (Comfort, Bentley và Sport) mà người lái xe đã chọn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
FPT mở thêm văn phòng tại Cần Thơ
Ba lĩnh vực được dự báo tăng trưởng ấn tượng
Giá vàng ngày 23/12/2024: Biến động trái chiều
Giá ngoại tệ ngày 23/12/2024: USD vẫn tăng mạnh nhờ động thái của Fed
Giá heo hơi ngày 23/12/2024: Miền Bắc thiết lập mức giá mới
Giá nông sản ngày 23/12/2024: Hồ tiêu và cà phê giữ mức ổn định