Pháp luật

Siêu xe Lamborghini đâm chết người ở Đồng Nai không có thông tin đăng kiểm

Qua tra cứu trên Website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, biển số 51F-835.35 gắn trên siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người ở Đồng Nai không có bất kỳ thông tin nào vì chưa được đăng ký.

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên Ql 51 làm 1 người chết, các lực lượng chức năng huyện Long Thành đã khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc, theo tin trên báo Infonet.

Bước đầu, Cảnh sát Giao thông - Công an huyện Long Thành xác định, vụ tai nạn xảy ra lúc 11h cùng ngày. Lúc này, nạn nhân là ông Ngô Văn Trung (53 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương) leo qua dải phân cách cứng trên quốc lộ từ lề trái qua lề phải để sang đường.

Khi đi bộ vào gần sát làn xe máy, ông Trung bị ôtô hiệu Lamborghini mang biển số 51F-835.35 chạy hướng Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) về TP.HCM lao tới tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Zing news.

Hậu quả, ông Trung tử vong tại chỗ. Công an xác định, lúc xảy ra tai nạn, ông Trung qua đường không đúng nơi quy định. Về thông tin người điều khiển siêu xe Lamborghini, Công an chưa xác định, đang tiếp tục làm rõ.

Theo người dân, vào thời điểm trên, chiếc ô tô hiệu Lamborghini biển số 51F.835.35 do tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển theo hướng Vũng Tàu-TP. HCM.

Trong khi đó, trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, biển số 51F-835.35 gắn trên siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4SV gây tai nạn chết người không có bất kỳ thông tin nào vì chưa được đăng ký. Thông tin lưu trên hồ sơ đăng kiểm của xe này là biển số 56S-4646, hết hạn đăng ký vào ngày 14/2/2017, theo tin trên báo NĐT.

Về vấn đề không thấy thông tin đăng kiểm, một cán bộ đăng kiểm cho biết: "Chiếc xe Lamborghini BKS 51F-835.35 gây tai nạn không có trong hệ thống Cục Đăng kiểm Việt Nam có thể là do vừa đổi biển số mới nhưng chưa kịp đăng kiểm lại".

Trong khi đó về nghi vấn siêu xe này gắn biển số giả, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn chưa có kết luận.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Infonet, NĐT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo