Thị trường

Smartphone 4 camera, thiết kế “tai thỏ”, RAM 6 GB, giá 5,7 triệu

(DNVN) - Umidigi Z2 là mẫu smartphone có giá bán 250 USD (tương đương với 5,7 triệu đồng). Máy được trang bị thiết kế “notch” trên màn hình, hỗ trợ sạc nhanh, 4 camera, RAM 6GB, mở khóa bằng khuôn mặt.

Umidigi Z2 trang bị màn hình siêu tràn cùng với thiết kế “tai thỏ” theo xu hướng mới hiện nay, kích thước màn hình 6 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải màn hình FHD+ (2.246x1.080 pixel). Tỷ lệ giữa màn hình và thân máy đạt đến 90% mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét hơn trong một thiết kế nhỏ gọn vừa tay.

Umidigi Z2.

Umidigi luôn là dòng tiên phong trong công nghệ điện thoại thông minh và lần này Z2 lại một lần nữa dần đầu xu thế về thiết kế khi ra mắt 2 phiên bản màu độc đáo, bao gồm Twilight và Phantom đều có mặt lưng sáng tạo với màu gradient trông khá bắt mắt.

Sức mạnh phần cứng của phablet này đến từ chipset Helio P23 64-bit của Mediatek lõi tám đều là Cortex-A53 ARM, GPU ARM Mali G71 MP2 xung nhịp 770MHz giúp tăng khả năng xử lý đồ họa khi chơi game hay xem phim đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 25% so với các dòng trước đây. Dung lượng Ram 6GB và bộ nhớ trong 64GB cùng với khay cắm thẻ microSD để mở rộng dung lượng lên đến 256GB. Với cấu hình “khủng” như vậy, Umidigi Z2 mang đến những trải nghiệm mượt mà. Máy chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất hiện nay với giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng hơn.

Umidigi Z2 trang bị viên pin 3.850mAh cùng với công nghệ sạc nhanh công suất tối đa là 18W. Đây là công nghệ sạc nhanh Pump Express Plus sẽ tối ưu hóa hiệu suất làm việc cho phép đạt được đầu ra 9V/5A giúp người dùng sạc đầy 100% pin chỉ trong 80 phút.

 

Camera trước và sau của máy đều là bộ đôi camera kép có độ phân giải 16MP + 8MP, khẩu độ f/2.0. Ngoài ra, camera 8MP được thiết kế đặc biệt để chụp hình trong điều kiện thiếu sáng, camera này sẽ kết hợp với camera chính 16MP để cho ra một bức hình sáng và rõ nét hơn ngay cả khi bạn chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Thiết bị được đánh giá khá cao khi hỗ trợ 7 chế độ internet và 36 băng tần trên toàn cầu cho phép người dùng có thể sử dụng máy ở mọi quốc gia. Cùng với đó là 2 khe cắm SIM hỗ trợ 4G, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng việc truyền tải dữ liệu nhanh hơn.

Cuối cùng, không thể bỏ qua đó là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt trang bị trên Umidigi Z2, giúp mở khóa nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều trong mọi điều kiện ngay cả khi người dùng sử dụng thiết bị trong bóng tối. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng.

 

Nên đọc
Thu Trang (Theo Umidigi)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo