Pháp luật

Sợ lộ chuyện sàm sỡ nữ sinh, kẻ bệnh hoạn vứt bao cao su bỏ chạy

(DNVN) - Sợ bị phát hiện trong lúc sàm sỡ nữ sinh, kẻ bệnh hoạn đã vứt lại bao cao su rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 16h ngày 25/8, nhiều sinh viên trường ĐH ở TP HCM phát hoảng trước thông tin, nữ sinh Nguyễn Thị Mai trong lúc đi vệ sinh tại trường đã bị một kẻ biến thái sàm sỡ, tấn công liên tiếp vào đầu.  

Nữ sinh bị kẻ biến thái tấn công vẫn chưa hết hoảng loạn.
Nữ sinh bị kẻ biến thái tấn công vẫn chưa hết hoảng loạn.

Quá bất ngờ trước hành động của thanh niên lạ, Mai vùng lên chống cự đồng thời tri hô người giúp đỡ. Lo sợ có người đến bắt quả tang, kẻ bệnh hoàn mới buông nạn nhân rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay sau đó, Mai đã cùng với giám hiệu nhà trường đến cơ quan chức năng địa phương tố cáo hành động của hung thủ.

Tại hiện trường, lực lượng điều tra phát hiện một chiếc túi màu đen. Khi mở túi xách này ra thì phát hiện bên trong có bộ quần áo, 1 con dao và bao cao su.

Trước tang vật thu giữ được, ban đầu lực lượng điều tra cho rằng kẻ biến thái đã có kế hoạch từ trước khi tấn công nữ sinh. Rất may, nữ sinh Mai chỉ bị trầy xước nhẹ. Tuy vậy, tinh thần của Mai luôn hoảng loạn từ khi xảy ra vụ việc hy hữu này.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo