Quốc tế

Số người thiệt mạng vụ động đất ở Đài Loan không ngừng tăng lên

(DNVN) - Tính đến thời điểm này, số người thiệt mạng trong vụ động đất kinh hoàng tại Đài Loan vừa qua đã tăng lên 55 người và còn 83 người khác vẫn đang mất tích.

Theo tin tức từ báo VOV, thống kê chính thức do nhà chức trách Đài Loan (Trung Quốc) công bố hôm nay (11/2) cho biết, số nạn nhân thiệt mạng trong vụ động đất 6,7 độ richter xảy ra hôm 6/2 vừa qua đã tăng lên 55 người và còn 83 người khác vẫn đang mất tích.

Tòa nhà 17 tầng bị đổ sập sau cơn động đất.

Theo thống kê, trong 2 ngày qua lực lượng cứu hộ đã tìm thấy tổng cộng 9 thi thể dưới đống đổ nát của các tòa nhà, trong đó có 2 người ở thành phố Đài Nam (Tainan), nơi bị tàn phá nặng nề nhất sau trận động đất. 

Trước đó, nhà chức trách Đài Loan thông báo có 34 người thiệt mạng khi một toà chung cư 17 tầng Đài Nam bị sập vì động đất.

Như đã đưa tin, trận động đất 6,7 độ richter diễn ra vào lúc 3h57 phút sáng ngày 6/2. Vào thời điểm xảy ra động đất, các gia đình xung quanh đang ngủ say và không kịp phản ứng. 

Theo Trung tâm khảo sát địa chất Mỹ (USGS), tâm chấn của động đất cách thành phố Đài Nam ở miền nam Đài Loan khoảng 31 km về phía đông đông nam và ở độ sâu chỉ 10 km.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo