Pháp luật

Sốc: 3 phụ nữ một nhà cùng treo cổ tự tử, 2 mẹ con tử vong

Do cháu gái mình là Nguyễn Thị Thúy H. sợ bị điều tra tội lừa đảo, đòi tự tử nên bà và chị gái (mẹ của H.) và H. quyết định cùng treo cổ tự tử. Hậu quả, hai mẹ con H. tử vong.

Ngày 29/7, Công an tỉnh Trà Vinh đang điều tra, làm rõ cái chết của 2 mẹ con bà Ngô Thị T. (61 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Thuý H. (22 tuổi, ngụ ấp Ba So, xã Nhị Trường, huyện Cầu Ngang).

Ba người phụ nữ treo cổ tự tử, 2 người chết. Ảnh minh họa

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 4/2015, H. tung tin giả rằng gia đình của 2 anh cô câu ruột của mình là N.T.T. (ngụ TP.HCM) và N.T.Q. (ngụ ấp Ba So) bị ếm bùa, nếu không giải bùa thì những người trong gia đình gặp tai nạn, theo tin tức trên báo Zing news.

H. bảo rằng mình có thể giải được bùa nhưng phải cúng tiền. Tin tưởng, 2 người anh của H. đã giao cho cô gái 22 tuổi tổng số tiền gần 750 triệu đồng để giải bùa.

Tuy nhiên, đến tháng 6/2017, biết mình bị lừa nên N.T.T. và N.T.Q. gửi đơn tố giác H. đến Công an huyện Cầu Ngang. Tại cơ quan công an, H. đã thừa nhận hành vi của mình.

Đến sáng 28/7, anh N.T.Q. cùng H. đến công an gửi đơn xin tự thỏa thuận trong gia đình. Tuy nhiên, anh N.T.T. lại không đồng ý và nói rằng để cho cơ quan chức năng giải quyết.

Nghĩ mình không thoát tội, H. về kể sự việc lại cho bà mẹ và người dì tên Hoa nghe, rồi đòi tự tử. Cả 3 người thống nhất với nhau lúc 12h trưa 28/7 sẽ cùng chết. Bà Hoa ra chợ mua sợi dây thừng dài 7 mét, về cắt làm 3 đoạn chuẩn bị sẵn. Đến trưa thì nhà có khách nên 3 người không thực hiện được, đợi đến 2-3h sáng hôm sau, báo Tuổi trẻ đưa tin.

 

Khoảng 2h sáng 29/7, sau khi chuẩn bị quần áo để “đem theo” và tắm rửa sạch sẽ, 3 người cùng buộc sợi dây thừng lên nóc nhà để treo cổ. Lúc này sợi dây thừng của bà Hoa bị tuột gút nên bà bị rớt xuống đất. 

Bà Hoa cột dây lại tiếp tục thực hiện thêm 2 lần nữa nhưng vẫn bị tuột. Thấy bà Tươi và Hằng đã chết, bà Hoa nghĩ chị và cháu của mình “không cho bà chết theo” nên chạy ra kêu cứu. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo