Quốc tế

Sốc: Bà Hillary Clinton chỉ còn sống được 1 năm nữa?

(DNVN) - Theo một tiết lộ y khoa chấn động mới được đưa ra, ứng viên tổng thống Đảng Dân Chủ Hillary Clinton bị chứng mất trí nhớ nghiêm trọng và có thể chỉ còn sống được 1 năm nữa.

Thông tin được tờ Express của Anh đăng tải ngày 9/9. Tuyên bố gây tranh cãi này được cho là của một giáo sư giấu tên tại một trường y của Mỹ, người đã đăng tải đoạn video trên mạng một cách ẩn danh.

Bà  Hillary Clinton ứng viên tổng thống Đảng Dân Chủ.

Trong đoạn video dài 10 phút trên YouTube sử dụng hình ảnh scan não, bệnh án gây tranh cãi và các đoạn phim quay chậm của bà Clinton, vị "giáo sư" tự nhận đã giảng dạy ở 3 trường y, cho rằng bà Hillary đã bị bệnh ở giai đoạn cuối, và những cơn động kinh cục bộ phức tạp cho thấy bà không thể sống quá 18 tháng, báo Lao động dẫn nguồn tin từ Express.

"Bà Hillary tranh cử tổng thống trong khi biết rằng bà ấy sẽ chết. Những bệnh nhân được chẩn đoán bệnh mất trí nhớ vì nghẽn mạch máu não thường chỉ sống được từ 3-5 năm" - đoạn video cho hay.

Đoạn video, thu hút hơn 30.000 lượt xem chỉ trong vòng 24 tiếng, tiếp tục có đoạn: "Nếu nói bà Hillary không bị làm sao là không trung thực. Tâm lý và nhận thức của bà ấy bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chẳng bao lâu nữa bà ấy sẽ không đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu của một nhiệm kỳ tổng thống".

Nguyên nhân khiến bà Hillary mất trí nhớ là do lần bị ngã gây chấn thương ở đầu vào năm 2012, sau đó bị nghẽn mạch máu ngay trước thềm năm mới 2013.

Tuy nhiên, bà Hillary nhiều lần phủ nhận thông tin bà bị bệnh, gọi đó là những "hồ sơ bệnh án rác rưởi". Bác sĩ riêng của bà, Lisa Bardack, cũng nói rằng những bệnh án này là giả mạo, không dựa trên bất cứ thông tin sức khoẻ nào.

 

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, báo The Huffington Post (Mỹ) đã đuổi việc một phóng viên vì người này cả gan đả động trong các bài viết của mình về tình hình sức khỏe của ứng viên nữ tổng thống Mỹ đầu tiên - bà Hillary Clinton.

Vấn đề sức khỏe của bà Clinton bắt đầu nổi lên sau khi ở một cuộc họp báo bà đột nhiên có những cử chỉ khác thường, lắc đầu giống người bệnh trong cơn động kinh.

Không rõ đó thực sự là một cơn động kinh hay bà Clinton định thu hút hơn nữa sự chú ý, nhưng chuyện này đã chẳng đem lại điều gì tốt lành cho chiến dịch vận động tranh cử của bà.

Phóng viên David Seaman lập tức đưa lên The Huffington Post hai bài báo đề cập sự việc và đặt câu hỏi về tình hình sức khỏe của người phụ nữ năm nay 68 tuổi. Tuy nhiên, tòa soạn báo đã vội vàng gỡ cả hai bài viết từ trang web "mà không hề có giải thích" và khóa tài khoản của Seaman. Phóng viên bày tỏ sự phẫn nộ trên Twitter trước việc làm của những người lãnh đạo The Huffington Post.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo