Pháp luật

Sốc: Bác sĩ phòng khám phụ khoa "tố ngược" thiếu nữ

(DNVN) - Chủ phòng khám phụ khoa nơi bác sĩ bị tố hiếp dâm cho biết, họ nghi ngờ có dấu hiệu “tống tiền” trong vụ việc và đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Theo tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 3/10, CA TP. Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đang thụ lý điều tra nghi án bác sĩ N. H. L (ngụ tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) có hành vi hiếp dâm bệnh nhân nữ tại phòng khám.

Người nhà của chị K. tập trung trước phòng khám của bác sĩ L. đòi làm rõ sự việc. Ảnh PLO.

Theo trình bày của chị K. tại cơ quan công an, trước đó khoảng 17h30 ngày 27/9, chị K. đến phòng khám tư nhân của bác sĩ N.H.L (52 tuổi) làm chủ để khám phụ khoa. 

Tại đây chị K. được bác sĩ L. thăm khám bệnh phụ khoa. Trong quá trình khám, chị K. cho rằng bác sĩ L. đã có hành vi hiếp dâm nên bỏ chạy ra ngoài. Sau khi gia đình biết chuyện đã làm đơn tố cáo hành vi của bác sĩ L. đến Công an phường Long Bình Tân.

Tiếp nhận thông tin CA P.Long Bình Tân đã mời hai bên lên làm việc, lập hồ sơ ban đầu và giao Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Sáng ngày 4/10, trao đổi với PV Báo Công an TP.HCM, chủ cơ sở phòng khám - nơi bị người nhà thiếu nữ kéo đến làm khó dễ đã thông tin xác minh vụ việc. Theo đó, chủ phòng khám cho biết, họ nghi ngờ có dấu hiệu “tống tiền” trong vụ việc và đã trình báo đến cơ quan chức năng để điều tra.

Cô gái tố bác sĩ phụ khoa hiếp dâm. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Về phía bác sĩ bị tố hiếp dâm, ông cho rằng mình chỉ khám bệnh cho chị K. chứ không thực hiện hành vi hiếp dâm. Bác sĩ có hỏi một số thông tin về tình trạng sức khỏe và cho biết chị K. bị rong kinh và sau khi quan hệ đã chích 2 mũi thuốc tránh thai, điều trị, uống thuốc ở một số nơi khác.

 

Một người họ hàng chị K. cho biết đã thương lượng sau vụ việc nhưng không bằng lòng với số tiền 5 triệu đồng và cho rằng bác sĩ đã hành xử không đúng khi khám cho cháu mình. Vụ việc đang tiếp tục được ngành chức năng điều tra, thụ lý.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo