Pháp luật

Sốc: Bé trai 11 tuổi cưỡng hiếp bạn đồng giới 15 lần

(DNVN) - Một thiếu niên 11 tuổi đã trở thành kẻ hiếp dâm đồng giới ít tuổi nhất khi cậu ta thừa nhận đã 15 lần xâm hại một cậu bé 9 tuổi.

Theo tin tức từ Dailymail, một cậu bé 11 tuổi đến từ Plymouth, Devon, Anh đã trở thành tội phạm hiếp dâm trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước này, sau khi bị phát giác tấn công tình dục nhiều lần một cậu bé 9 tuổi ở Blackpool, Lancashire, Anh.

(Ảnh minh họa)

Theo Dailymail, tội phạm nhí bị phát hiện vào ngày 29/5 vừa qua, khi mẹ của nạn nhân 9 tuổi nghe thấy những lời thì thầm khả nghi qua hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở đầu giường của con trai mình. Bà đã đi đến phòng ngủ của con và nhìn thấy bị cáo đang cưỡng hiếp cậu bé trên sàn nhà.

Bị cáo đã nói với bà mẹ đáng thương rằng: "Cháu xin lỗi, cháu không biết tại sao mình lại làm như vậy nữa."

Nạn nhân 9 tuổi tiết lộ, cậu bé thường xuyên bị cưỡng hiếp mỗi lần chơi chung với bị cáo. Mỗi lần như vậy, bị cáo đều cho nạn nhân một món đồ chơi để dỗ dành. Và bị cáo còn cẩn thận nhắc nhở nạn nhân việc này là bí mật giữa 2 người nên không được tiết lộ với bất kỳ ai.

Đứa trẻ này cũng đã tấn công tình dục với một bé trai 7 tuổi khác, sau đó 2 lần tấn công một cậu bé khuyết tật 11 tuổi khi được tại ngoại. 
Tại Tòa án sơ thẩm Blackpool, bị cáo, năm nay 12 tuổi, được dẫn giải từ trại tạm giam thanh thiếu niên đến tòa, thừa nhận đã 15 lần tấn công tình dục đối với 1 cậu bé và có hành vi xâm hại với 3 bé trai khác.

Theo các công tố viên tại phiên tòa, bị cáo này có nguy cơ cao tiến hành các hành vi tấn công tình dục khác và phải nhận án tù là thích đáng. 
Luật sư Brett Chappell bào chữa rằng đứa trẻ này từng là nạn nhân của một vụ lạm dụng tình dục từ nhiều năm trước, và đ​ây thực sự là bi kịch. Ông Chappell biện hộ rằng đứa trẻ đã nhận tội ngay lập tức và thể hiện sự xấu hổ cũng như hối hận.

 

Luật sư nhấn mạnh rằng bị cáo thừa nhận cậu ta cần có sự giúp đỡ để giải quyết rắc rối về sinh lý của mình.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo