Pháp luật

Sốc: Chồng vũ phu dùng điếu cày đánh vợ dã man

Mới đây, clip do camera an ninh ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị chồng hành hung một cách dã man được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh trong clip cho thấy, khi người phụ nữ vừa về nhà, bất ngờ bị chồng xông tới, dùng tay đánh tới tấp vào mặt. Người chồng tiếp tục lấy chiếc điếu cày bên cạnh phang liên tiếp vào đầu vợ một cách không thương tiếc, rồi dùng chân đạp thẳng vào lưng khiến người vợ ngã nhào vào đống hàng hóa, nằm bất động, theo tin tức trên báo Thời đại.

Người chồng dùng điếu cày đập liên tiếp vào mặt, vào người vợ (ảnh cắt từ clip)

Một lúc sau, người chồng lại cầm điếu cày lao ra đánh vợ và không ngừng chửi bới. Vì quá đau đớn và choáng váng, người vợ không thể đứng dậy hay bỏ chạy được. Thấy vợ bị thương, choáng váng sau trận đòn đau, người chồng ném điều cày sang một bên, bỏ mặc vợ đi vào trong nhà.

Sau khi xuất hiện đoạn clip, nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách hành xử thô bạo của người đàn ông với vợ mình. Mọi người đều lên án hành vi vô nhân tính của người chồng, đồng thời bày tỏ sự cảm thông và xót thương người phụ nữ trong clip, báo Dân trí đưa tin. 

Được biết, sự việc trên xảy ra tối 1/4 tại một cửa hàng thuộc phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình. Người phụ nữ bị chồng bạo hành tên là N.T.H.G (SN 1984), người đàn ông dùng điếu cày đánh vợ dã man tên là P.V.T (SN 1980), cả hai quê ở huyện Yên Khánh (Ninh Bình).

Sau khi bị chồng bạo hành, chị G. được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Quá bức xúc trước cách hành xử của chồng, chị G. đã làm đơn trình báo đến Công an phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình yêu cầu làm rõ việc bị chồng bạo hành.

Được biết, chị G. và anh T. kết hôn năm 2005 và có với nhau 2 con, một con trai 12 tuổi và một con gái 6 tuổi. Hôm xảy ra sự việc, chị vừa ra ngoài có việc về đến nhà, không hiểu vì lý do gì mà lại bị chồng đánh đập dã man như vậy.

 

Sau nhiều nhiều ngày nằm điều trị, chị G. cũng đã xuất về nhà. Đại tá Phạm Văn Hội thông tin thêm, cơ quan công an đã mời chồng chị G. lên để làm rõ sự việc.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thời đại, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo