Xã hội

Sốc: Đám cưới tiền tỷ xa hoa bậc nhất Hải Phòng

Một đám cưới xa hoa khi tiền hoa nhập khẩu để trang trí lên tới hàng tỷ đồng cùng với suất ăn tiền triệu ở Hải Phòng đã khiến cộng đồng mạng sốc nặng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước đám cưới xa xỉ của chú rể Lâm Đình Duy và cô dâu Lương Hà Anh. Theo tìm hiểu, được biết chủ nhân đám cưới là con trai gia đình khá giàu có ở Hải Phòng, theo tin tức trên Thời đại. 

Đám cưới xa hoa ở Hải Phòng.  Ảnh Đời sống Plus. 

Đám cưới với quy mô "khủng" dành cho 1000 khách mời được tổ chức ngay tại đường 5, gần siêu thị Metro trên đường Hồng Bàng, Hải Phòng. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới được tiết lộ có giá 1,5 triệu đồng. 

Như vậy, ước tính chi phí ăn uống cơ bản của tiệc cưới đã gần 2 tỷ đồng. Không những thế, theo chia sẻ của một số khách mời, tiền trang trí rạp cưới là 3,7 tỷ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỷ. 

Theo Đời sống Plus, Facebooker Nga Vu cho hay, chủ rể là con trai của một gia đình kinh doanh có tiếng ở Hải Phòng, còn cô dâu rất xinh đẹp và khá giống hoa hậu Ngọc Hân. Mọi người đều nhận xét cô dâu là người có học thức, ngoan hiền và xinh xắn.  

Nhều người đã để lại nhiều bình luận khen ngợi, thậm chí là có phần ghen tỵ như “đẹp quá trời luôn”,  “đúng là đám cưới con nhà người ta”, “ước gì đám cưới của mình cũng được một phần như này thôi”. Cùng ngắm những hình ảnh của đám cưới khủng này ở Hải Phòng được báo Thời đại ghi lại:





Nên đọc




 




 

Hiền Minh (Tổng hợp theo Đời sống Plus, Thời đại)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo