Quốc tế

Sốc: Hàng trăm cổ động viên Nga - Anh xông vào đánh nhau

(DNVN) - Những hình ảnh gây sốc trên đường phố Marseille, Pháp khi các cổ động viên quá khích người Anh và Nga lao vào đánh nhau khiến nhiều người chạy loạn.

Tin tức tên báo Tiền phong, cuộc loạn đả đã xảy ra giữa các cổ động viên quá khích ngay trên khán đài sân Stade Vélodrome ở cuộc đọ sức giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Nga tại bảng B EURO 2016.

Bên trong SVĐ sau khi trận đấu kết thúc.

Các cổ động viên quá khích của hai đội đã hầm hè nhau trong suốt trận đấu. Theo giới truyền thông, không khí trên khán đài trở nên căng như dây đàn khi Eric Dier ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Anh ở phút 73.

Và sau khi Vasili Berezutski ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Nga ở phút 90+2, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ, cổ động viên quá khích của hai đội bóng đã không còn kiềm chế.

Những hình ảnh từ máy quay cho thấy các cổ động viên đã lao vào đánh nhau ngay trên khán đài, trong khi nhiều khán giả sợ hãi bỏ chạy khỏi chỗ ngồi của mình, tạo nên cảnh hỗn loạn.

Một người hâm mộ đội tuyển Anh đã rơi vào tình trạng tim ngừng đập sau khi bị truy đuổi và đánh đập bởi nguyên nhóm fan đội tuyển Nga. Các nhân viên y tế đã phải rất vất vả để sơ cứu cho anh ta trước khi đưa vào xe cứu thương. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Đến hiện tại, thông tin về tình hình của cổ động viên này vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo như các nhân chứng kể lại thì người đàn ông trong hoàn cảnh đó gần như đang "giành giật giữa sự sống và cái chết".

 

Ít nhất có 5 người hâm mộ khác được báo cáo là bị thương nặng trong những vụ đụng độ hôm nay. Cảnh sát chống bạo động đã vội vã vào cuộc khi những nhóm cổ động viên Anh  bị đánh tơi tả cũng bắt đầu ném chai tự bảo vệ mình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo