Xã hội

Sốc khi bác sĩ tuyển vợ biết ăn đồ thừa, nấu được 100 món ăn

(DNVN) - Một bác sĩ có tên Nguyễn Quốc Bảo vừa đăng "Thông báo tuyển vợ" trên mạng xã hội Facebook với một số tiêu chí bắt buộc như: Không hôi nách, người không có mùi, biết nấu trên 100 món ăn khác nhau, diện mạo dễ nhìn... khiến cư dân mạng bức xúc.

Trên Facebook cá nhân, nhân vật Nguyễn Quốc Bảo giới thiệu mình là bác sĩ và hiện công tác tại toà nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

"Thông báo tuyển vợ" của bác sĩ Nguyễn Quốc Bảo xuất hiện vào 6 giờ chiều ngày 1/6. Tính đến thời điểm 2h chiều nay 2/6, thông báo tuyển vợ này đã nhận được hơn 5.000 lượt thích cùng gần 7.000 lượt chia sẻ.

Ở đầu "Thông báo tuyển vợ", bác sĩ Nguyễn Quốc Bảo tự giới thiệu mình đang ở Việt Nam, khu vực Đông Á (Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á) và "muốn làm quen với các bạn nữ độc thân, yêu hạnh phúc gia đình, cũng như những bạn gái yêu chân thật, muốn tiến đến hôn nhân,chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống".

Bác sĩ Nguyễn Quốc Bảo hứa sẽ yêu thương thật lòng những cô gái thực sự có nhu cầu làm quen và tìm hiểu, thế nên anh "chân trọng" gửi thông báo tuyển vợ kèm một số những tiêu chí "bắt buộc".

Đáng chú ý ở đây là bên cạnh một số tiêu chí như tuổi, chiều cao, trình độ học vấn, diện mạo, tôn trọng gia đình chồng, có khả năng nấu ăn..., bác sĩ Nguyễn Quốc Bảo cũng đưa ra một số yêu cầu khiến người đọc cảm thấy bức xúc.

Thứ nhất, bác sĩ Bảo muốn các cô gái đến "ứng tuyển làm vợ" phải mang theo giấy khám sức khoẻ chứng minh đã tiêm ngừa hầu như tất cả các bệnh kèm số do cơ sở y tế cấp; đồng thời "không hôi nách, người không có mùi, không phẫu thuật thẩm mỹ, không mắc bệnh truyền nhiễm".

Chàng bác sĩ tuyển vợ bị cư dân mạng ném đá.
Chàng bác sĩ tuyển vợ bị cư dân mạng ném đá.

Ngoài ra, người này còn đặt ra các tiêu chí khiến dân mạng "sốc": không phải người Thanh Hóa, biết nấu trên 100 món ăn khác nhau và phải còn trinh, biết ăn đồ thừa.

Trên trang cá nhân có nick name là N.Q.B (B. y tế) cũng đăng tải status "thông báo tuyển vợ" có nội dung giống như bức ảnh chụp màn hình đang được dân mạng chia sẻ. Comment của một số người bạn phía dưới bày tỏ sự ngạc nhiên trước hành động này của "chủ nhà".

Thứ 2, bác sĩ Bảo thẳng thừng nói không thích những cô gái nhẹ dạ, dễ bị cám dỗ kèm câu khẳng định "Không còn trinh đừng hòng làm vợ tôi".
Ở cuối thông báo tuyển vợ, bác sĩ Bảo cũng để lại hai số điện thoại cá nhân để các ứng viên tiện liên hệ.

"Thông báo tuyển vợ" đã khiến ngay cả bạn bè bác sĩ Bảo trên Facebook cũng tỏ ra bức xúc. Bạn Võ Thị Thi Phường bình luận: "Tuyển vợ gì mà khó hơn cả vợ Tổng thống". 

Bạn Võ Thu Hà phản bác: "Đại gia nó còn chẳng kén chọn như anh. Anh xem lại mình đi trước khi đề ra những tiêu chí ấy". Bạn Nắng Nóng còn nhanh nhảu tuyên bố: "Anh ơi làm ơn huỷ kết bạn với em".

 

Trước hàng loạt bình luận "ném đá" trên, bác sĩ Bảo vẫn tự tin nói "Hiện tại nấu ăn anh cũng nấu đc 300 món Á Âu khác nhau, tiếng Anh thì thượng thừa. Anh chỉ cần vợ anh nấu 100 món và tiếng Anh đơn giản". Tuy nhiên anh không chia sẻ thông tin nào hết về gia thế, địa vị bản thân.

Được biết, trước status "Thông báo tuyển vợ" này, bác sĩ Nguyễn Quốc Bảo thường xuyên chia sẻ trên Facebook tâm trạng "ế vợ" và không thể tìm nổi một ai để yêu thương. 

Để xác thực nhân vật "thông báo tuyển vợ" khiến dân mạng phát "sốt" này, chúng tôi đã liên lạc với hai số điện thoại ghi kèm nhưng không liên lạc được.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo