Xã hội

Sốc khi thấy bóng ma mẹ trong ảnh siêu âm thai nhi

(DNVN) - Một người nữ đã sốc khi khi tuyên bố nhìn thấy người mẹ đã khuất trong hình ảnh siêu âm thai nhi về đứa con chị.

Chị Rebecca Melia ( 30 tuổi, ở Kirkby, Anh) cho biết, mẹ chị qua đời vào hồi tháng 2 vừa qua vì bệnh ung thư thận, nhưng chị chưa từng nói cho bà biết rằng chị đang mang thai.

Hình ảnh siêu âm thai nhi và ảnh mẹ chị Rebecca.
Hình ảnh siêu âm thai nhi và ảnh mẹ chị Rebecca.

Mẹ chị Rebecca Melia là bà Sharon, bà qua đời ở tuổi 49, sau cuộc chống chọi với căn bệnh ung thư kéo dài 3 năm. Mặc dù, đã mất cách đây được mấy tháng thế nhưng người thân trong gia đình vẫn tin rằng bà luôn quanh quẩn bên họ, dõi theo họ. Sau khi thấy gương mặt bà xuất hiện trong hình ảnh siêu âm con chị, thì chị càng tin chắc rằng mẹ vẫn ở bên mình. Chị Rebecca đi siêu âm trong ngày 18/6 và đã cảm thấy lo lắng, khi các y tá mất khá nhiều thời gian để trả ảnh cho chị, theo lời chị là "lâu một cách bất thường".

"Họ để tôi chờ một lúc lâu và tôi có thể nói rằng hẳn họ đã nhìn thấy điều gì đó trên hình ảnh siêu âm. Tôi đã tưởng có gì đó không ổn với con mình. Tôi không hề biết chuyện gì sắp xảy ra. Khi y tá đưa cho tôi hình ảnh, cô ấy nói rằng, 'Tôi nghĩ chị sẽ thích hình ảnh này' rồi nở nụ cười. Và y tá đó có biết mẹ tôi đã qua đời" - chị Rebecca Melia tâm sự.

Hình ảnh được cho là gương mặt mẹ chị Rebecca trong hình siêu âm.
Hình ảnh được cho là gương mặt mẹ chị Rebecca trong hình siêu âm.

Rebecca đã mang ảnh siêu âm về nhà và đăng tải lên mạng xã hội Facebook. "Tôi có một bức ảnh của mẹ để ở trong phòng và trước khi đi siêu âm, tôi nói rằng ước gì bà ở cùng mình. Đây là đứa cháu thứ 14 của mẹ tôi và bà đã ở đó cùng mọi người" - chị Rebecca Melia chia sẻ. 
Sau khi nhìn kỹ hơn vào ảnh siêu âm, Rebecca sững người khi thấy gương mặt mẹ hiện lên ở phía trên bức ảnh.

Tôi không thể tin được" - chị nói - "Tôi đã bị sốc, hạnh phúc và tràn ngập cảm xúc. Gương mặt mẹ tôi đã hiện lên rõ ràng như ban ngày vậy. Và tôi rất muốn chia sẻ câu chuyện này để có thể động viên những người đã mất thân nhân. Tôi muốn cho họ thấy bằng chứng rằng những người đã khuất dù vô hình nhưng họ vẫn ở đây cùng chúng ta"

 

Hồng Hà (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo