Pháp luật

Sốc: Nam sinh mua dâm để giảm stress trước kỳ thi đại học

(DNVN) - Một nam sinh vì quá áp lực và căng thẳng trước kỳ thi đại học đã tìm cách giảm stress bằng cách "mây mưa" với gái bán dâm khiến nhiều người sốc nặng.

Tin tức tên báo Vietnamplus, tin tức về một nam sinh ở thành phố Korla, Tân Cương, Trung Quốc, mua dâm với phụ nữ ngay trước kỳ thi đại học khiến cư dân mạng nước này sốc nặng.

Nam sinh mua dâm để giảm stress trước kỳ thi đại học. Ảnh minh họa.

Trang QQ đưa tin khoảng 3 giờ sáng 7/6, cảnh sát đã nhận được tin báo của người dân địa phương về hành vi mua bán dâm trong một khu dân cư ở Bayingol thuộc thành phố Korla.

Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện một cậu thanh niên quần áo xộc xệch bước ra từ trong đó. "Chúng tôi quan sát thấy hành vi của cậu thanh niên đó rất đáng nghi nên đã bước tới hỏi. Khi đó, cậu thanh niên rất bối rối, thể hiện rõ sự lúng túng. Chúng tôi lập tức nghi ngờ cậu thanh niên này chính là đối tượng mua dâm," một người cảnh sát cho biết.

"Khi đưa cậu ta vào phòng, trong phòng còn một người phụ nữ.", cảnh sát nói. Người phụ nữ thừa nhận đã thực hiện hành động mua bán dâm bằng giao dịch tiền bạc.

Sau một cuộc điều tra ngắn, cảnh sát cho biết cậu thanh niên, Tiểu Quân, 19 tuổi, chuẩn bị tham gia kỳ thi đại học còn người phụ nữ, họ Mã, 35 tuổi. Tiểu Quân nói: "Trước kỳ thi áp lực quá lớn nên muốn dùng cách đặc biệt một chút để giải tỏa căng thẳng.

Được biết, hàng năm, cứ vào giữa tháng 6, tâm điểm của cả đất nước Trung Quốc lại hướng tới kỳ thi đại học Gaokao mà được ví như một cuộc di dân lớn tại đất nước hơn 1 tỷ người này. Báo Trí thức trẻ thông tin.

 

Gaokao không chỉ là một kỳ thi đại học thông thường khi mỗi năm, có tới hơn 9 triệu học sinh tốt nghiệp phổ thông tham dự. Con số đông kỷ lục này đã tạo ra nhiều cảnh tượng đặc biệt mà chỉ có thể thấy ở Trung Quốc. 

Gaokao được đánh giá là một trong những kỳ thi nghiêm ngặt trên thế giới khi các thí sinh sẽ phải trải qua các phần kiểm tra gắt gao như nhận diện khuôn mặt, xác nhận vân tay, quét cơ thể qua thiết bị phát hiện kim loại. Phòng thi của các em cũng được cách sóng âm để không thiết bị thu phát nào có thể hoạt động được.

Năm nay cũng là năm đầu tiên mà các trường hợp gian lận thi cử sẽ bị phạt tù từ 3-7 năm. Có thể nói, đây là một trong những biện pháp mạnh tay trong một kỳ thi, không chỉ tại riêng Trung Quốc mà trong toàn khu vực. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo