Xã hội

Sốc: Người đàn ông chụp ảnh ôm bom "khủng" nguyên kíp nổ

Đi vào rừng để lấy mật ong, ông M. bất ngờ phát hiện một quả bom có kích thước lớn, vẫn còn nguyên kíp nổ; bất chấp nguy hiểm người này chạy đến ôm quả bom chụp ảnh.

Ngày 13/8, thông tin từ ông Nguyễn Cửu M. (trú tại thôn Hộ, xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, ngày 8/8, khi đang đi vào khu vực rừng Đại Bác (thuộc xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy) để lấy mật ong thì bất ngờ phát hiện một quả bom “khủng” nằm trên mặt đất còn nguyên kíp nổ, theo tin tức trên báo Infonet.

Bỏ mặc nguy hiểm, ông M. vẫn vô tư ôm bom chụp ảnh. Ảnh Trí thức trẻ

Ngay sau đó, ông M. đến gần xem, ôm bom và nhờ người bạn đi cùng chụp lại. Ông M. cho hay, quả bom có chiều dài khoảng 1,2m và đường kính khoảng một vòng tay người ôm.

Trước thông tin trên, PV báo Trí thức trẻ đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với Đại tá Nguyễn Hồng Sơn, Chỉ huy trưởng bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên – Huế. Theo Đại tá Sơn, khi người dân phát hiện ra bom mìn thì phải nhanh chóng báo cáo ngay cho ban CHQS tỉnh, sau đó đơn vị sẽ huy động lực lượng đến hiện trường để xử lý.

Chuyên gia về bom mìn khuyến cáo, người dân khi phát hiện vật nguy hiểm này thì nên nhanh chóng báo ngay cho cơ quan chức năng để họ xử lý, không được tự ý tác động vì nó rất nguy hiểm khi phát nổ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo