Quốc tế

Sốc: Phe nổi dậy Syria sử dụng điện thoại gắn bom để "tự sướng"

(DNVN)-Các thành viên thuộc Quân đội Syria Tự do đã dùng điện thoại gắn bom để chụp ảnh "tự sướng". Tuy nhiên, họ chưa kịp chụp ảnh thì một tiếng nổ lớn vang lên...

Clip đăng tải trên mạng cho thấy, các thành viên của Quân đội Syria Tự do đang quay một video trước khi một tay súng nổi dậy vô tình gây ra vụ nổ. 

Giây phút gây sốc xảy ra khi một thành viên nổi dậy Syria giơ một chiếc điện thoại trước mặt để cùng chụp "tự sướng" với nhóm. Tuy nhiên, khi người này chạm vào nút, một tiếng nổ lớn đã vang lên. Căn phòng sau đó mịt mù khói lửa. 

Phe nổi dậy Syria sử dụng điện thoại gắn bom để "tự sướng" (Ảnh: Funker530.com)

Nhóm nổi dậy này gồm 8 người đàn ông, được tin là các thành viên của Quân đội Syria Tự do, đã tập trung quanh một camera và vui vẻ hát hò.

Mirror đưa tin, hiện chưa rõ liệu có ai bị thiệt mạng hay bị thương trong vụ nổ này hay không, và đoạn video 30 giây này chưa được xác minh 

Thực tế là chiếc camera không bị phá hủy và những người đàn ông khác trong căn phòng nhận định rằng, quả bom có thể nhỏ hơn những quả bom khác từng được lực lượng nổi dậy và IS sử dụng tại Syria. 

Quân đội Syria Tự do đang liên minh với các quốc gia phương Tây - bao gồm Mỹ, Anh và Pháp - trong cuộc chiến chống IS. 

Nhóm nổi dậy này cũng đang chiến đấu chống lại các lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad sau khi nổ ra cuộc nội chiến này vào năm 2011 - cuộc chiến đã khiến nhiều người thiệt mạng và gây ra một cuộc khủng tị nạn nghiêm trọng. 

Nên đọc

 

NM (Theo Daily Mail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo