Xã hội

Sốc sau khi khám bệnh, một phụ nữ gieo mình xuống sông tự tử

(DNVN) - Xe vừa đến giữa cầu thì người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống xe rồi gieo mình xuống sông trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

Theo tin tức trên báo PLO, vào khoảng 9h sáng nay (18/4), lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tìm thấy thi thể chị V.T.Ng. (31 tuổi, trú thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) sau hơn hai tiếng đồng hồ chị gieo mình xuống sông Hương tự tử.

Hiện trường vụ nhảy sông tự tử. Ảnh: PLO.

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, nhiều người dân đi qua khu vực cầu chợ Dinh bắc qua sông Hương nối phường Phú Hậu và xã Phú Thương, huyện Phú Vang giật mình khi chứng kiến một người phụ nữ gieo mình xuống sông Hương từ trên cầu.

Nạn nhân được xác định là chị V.T.Ng. hiện đang làm nghề buôn bán tại khu vực chợ Nọ, xã Phú Dương, Phú Vang, Thừa Thiên-Huế.

Theo báo Zing.vn, bạn của nạn nhân cho hay, sáng cùng ngày, chị Nga có nhờ chở lên cầu chợ Dinh. Xe vừa đến giữa cầu thì người phụ nữ này nói dừng lại, rồi bất ngờ gieo mình xuống sông trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Theo người thân nạn nhân, thời gian gần đây, chị Nga bị bệnh nhưng chưa biết cụ thể là bệnh gì. "Chiều hôm qua, sau khi đi khám về, em tôi nằm trên giường với biểu hiện lạ, mắt trợn ngược và liên tục kêu la đòi chết. Không ngờ đến sáng nay thì xảy ra vụ việc", người thân nạn nhân cho hay.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về nhà lo hậu sự.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo