Xã hội

Sốc: Thanh niên đứng giữa đường ray để tàu hỏa tông tử vong

Thấy đoàn tàu lao đến, nam thanh niên ở Ninh Thuận cố tình chạy lên đứng giữa đường ray, dùng áo che mặt để tàu hỏa lao tới tông tử vong.

Khoảng 20h30 phút ngày 10/7, một vụ tai nạn giao thông đường sắt đã xảy ra tại đoạn qua địa phận khu phố Bàu Trúc, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, khiến một nam thanh niên tên Đàng Năng Vít Ky (23 tuổi), ở khu phố Bàu Trúc chết tại chỗ, theo tin tức trên báo Vietnamplus.

Rất đông người hiếu kỳ đến xem vụ tai nạn tàu hỏa . Ảnh: Tuấn Kiệt.

Theo người nhà của nạn nhân, vào chiều tối cùng ngày, bất mãn vì bị mẹ la mắng, anh Ky có nói với người thân trong gia đình là sẽ đi tự tử.
Cả nhà không ai nghĩ lời nói đó là sự thật, nên không quan tâm, không ngờ sau đó có người đến báo anh Ky bị tai nạn đường sắt.

 Những người chứng kiến sự việc cho hay khi thấy đoàn tàu chạy đến, anh Ky đã ra đứng giữa đường ray rồi cởi áo che mặt. Đoàn tàu chở hàng chạy theo hướng bắc - nam đến gần không phanh kịp đã tông nạn nhân tử vong, báo Zing news đưa tin. 

Do nạn nhân bị kẹt dưới gầm, đoàn tàu phải lùi lại để đưa thi thể ra ngoài. Sự việc làm kẹt tàu hơn nửa giờ. Các lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận sau đó có mặt xử lý hiện trường, giải phóng điểm ùn tắc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamplus, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo