Pháp luật

Sóc Trăng: Ông lão 71 tuổi sát hại mẹ và em gái vợ

(DNVN) - Vào khuya ngày 5/1, tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra một vụ án mạng cực kỳ nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nạn nhân là bà lão (79 tuổi) và con gái (45 tuổi). Nghi can được xác định là con rể trong gia đình này.

Báo Công lý đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 5/1/2018 tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng khiến 2 nạn nhân là bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi) và con gái là bà Võ Thị Phương (45 tuổi) tử vong.

Theo lời kể của nhân chứng may mắn sống sót trong vụ án là chồng bà Phương - Nguyễn Văn Đời (44 tuổi), ông đang ngủ trong nhà thì nghe mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Năm kêu thất thanh. Ông liền ra khỏi giường thì bị người anh cột chèo là Lê Văn Ri (Tám Ri - 71 tuổi) vung dao đâm vào người nhưng may mắn né được.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Công an nhân dân.

Sau đó, ông Đời phát hiện vợ cùng mẹ vợ nằm trên nền đất với nhiều vết đâm. Còn ông Ri đã tẩu thoát.

Trong khi đó, VnExpress đưa tin, theo lời kể của người dân địa phương, nghi can Tám Ri sống ở TP.HCM. Khoảng 10 năm nay ông ta cất nhà gần nhà cụ Năm, sống như vợ chồng với con gái của cụ là Võ Thị Bảnh (47 tuổi). Gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên bà Bảnh bỏ đi đâu không rõ. Vì vậy, ông Ri nhiều lần tìm đến nhà cụ Năm gây sự và gây ra vụ án.

Tờ Zing còn cho biết thêm, đến 13 giờ ngày 6/1, cảnh sát vẫn còn phong tỏa hiện trường. Nhiều trinh sát đã tỏa đi các ấp của xã Trinh Phú và những địa phương lân cận như Ba Trinh, Thới An Hội... của huyện Kế Sách để truy bắt nghi can. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo