Pháp luật

Sốc vì nhan sắc thật ngoài đời, cặp đôi trên mạng "choảng" nhau tới tấp

(DNVN) - Quá sốc vì thất vọng với nhan sắc ngời đời của nhau, cặp đôi yêu nhau qua mạng người Trung Quốc đã lao vào đấm đá nhau ngay trong lần hẹn hò đầu tiên.

Quá sốc vì nhan sắc
Quá sốc vì nhan sắc "lừa tình" trên mạng, cặp đối cãi nhau ầm ĩ ngay khi gặp mặt.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cặp nam nữ đánh nhau tới tấp đã được chia sẻ chóng mắt trên mạng xã hội weibo. Theo chia sẻ của các nhân chứng, đôi nam nữ trong đoạn video là người yêu của nhau qua mạng internet. 

Sau một thời gian hẹn hò, nói chuyện qua mạng xã hội, cặp đôi này đã quyết định gặp nhau trực tiếp ngoài đời. Tuy nhiên, ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, hai người đã vô cùng thất vọng về nhan sắc ngoài đời của đối phương. Sau một hồi cãi vã, hai người đã lao vào đánh nhau không thương tiếc.

Cô gái ngã ngửa khi bị bạn trai online đẩy.
Bạn trai qua mạng tức tối đẩy cô gái ngã dúi dụi. 

Từ đoạn video có thể thấy, cô gái lớn tiếng quát: "Đúng, tôi đánh anh đấy, thế thì sao? Nhìn lại mình đi, đừng có chỉ tay vào mặt tôi". Trước sự tò mò của người đi đường, chàng trai trong đoạn clip cũng đáp lại: "Tôi được hẹn gặp cô gái trong ảnh, nhưng hãy nhìn cô ta và xem bức ảnh này xem! Đây đâu phải cùng một người chứ?"

Không chịu dừng lại, cô gái tiếp tục "Hãy phán xử công bằng giúp tôi. Đây không phải tôi sao? Đây không phải tôi sao? Anh mới là kẻ nói dối". Sau những câu cãi vã qua lại, cuối cùng 2 người đã lao vào “choảng” nhau tới tấp. Trước khi bỏ đi, chàng trai còn đẩy cô gái ngã dúi dụi xuống đường.

 

Thu Phương (Theo Shanghaiist)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo