Xã hội

Sốc: Xác chết phân hủy trong ruộng rau muống

(DNVN) - Một người dân đi hái rau muống thấy đám rau có nhiều dòi, bốc mùi nên đã gọi người cháu mang tro ra đổ thì bàng hoàng phát hiện xác chết phân hủy, bốc mùi ngập trong nước.

Tin tức trên báo Người lao động, sự việc được phát hiện vào sáng ngày 30-12 tại phố Ba Tân, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Theo người chủ ruộng rau muống, vào thời gian trên, bà ra ruộng hái rau muống thì phát hiện tại đám rau muống rậm rạp có nhiều dòi, bốc mùi hôi thối nên đã gọi người cháu mang tro ra đổ để khử mùi.

Hiện trường vụ xác chết phân hủy khiến nhiều người sốc nặng.

Khi người cháu mang tro ra ruộng lấy liềm kéo đám rau muống ra thì tá hỏa khi phát hiện xác chết đang phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối ngập trong nước.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo đến cơ quan chức năng. Công an phường Đông Hương đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Ngọc L., 49 tuổi, trú tại phố Ba Tân, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa. Ông Luyện có vợ con và cháu nội ngoại. Nhiều người dân cho biết, ông Luyện thường xuyên say rượu, thần kinh không ổn định.

Ngày 3/12, trong lúc vợ ông đưa con dâu đi viện sinh con, ông L. đã bỏ nhà đi biệt tích. Gia đình đã phát tờ rơi tìm người lạc, nhưng không tìm thấy. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân.  

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo