Quốc tế

Sốc: Xe bus chở cầu thủ lao xuống sông, 20 người thiệt mạng

(DNVN) - Một chiếc xe bus tại Mexico chở 45 người bao gồm cầu thủ và fans bóng đá bất ngờ lao xuống sông khiến ít nhất 20 người thiệt mạng.

Tin tức trên báo Giao thông, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 9h sáng (giờ địa phương) ngày 10/1 tại thành phố tự trị Atoyac, bang Veracruz, miền Tây Mexico đã khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 25 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn xe bus khiến nhiều người thiệt mạng. Ảnh báo Zing news.

Thông báo từ giới chức bang Veracruz cho biết, chiếc xe bus chở tổng cộng 45 người đã bị mất kiểm soát và đâm vào thành cầu với tốc độ cao, rồi lao xuống sông Atoyac.

Được biết chiếc xe bus đang trên đường chở cầu thủ đến tham dự một trận bóng nghiệp dư.Trong những nạn nhân xấu số có cả trẻ em. Cảnh sát Mexico cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn xuất phát từ việc tài xế chạy quá tốc độ, gây ra vụ tai nạn kinh hoàng. Báo Zing news thông tin.

Chính quyền bang cũng cho biết trong một tuyên bố, điều tra ban đầu đã phát hiện, xe bus chạy vượt quá tốc độ cho phép, gây ra lái xe mất kiểm soát, va chạm mạnh đâm xuyên qua hàng rào an toàn. Hiện công tác cứu hộ đã kết thúc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo