Pháp luật

Sòng bạc núp bóng công ty game ở Sài Gòn

Nhóm người Trung Quốc cấu kết với 1 người Hoa kiều tổ chức tụ điểm game bắn cá quy mô, thu hút nhiều con bạc đến sát phạt ở Sài Gòn.

Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự Sín Sủi Sáng (SN 1975, quê Đồng Nai) cùng 6 nghi can khác để điều tra, xử lý về hành vi “tổ chức đánh bạc”, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Các máy bắn cá bị tạm giữ. Ảnh: Công an.

Hiện Công an đang truy xét 2 người Trung Quốc có vai trò “ông chủ” của tụ điểm cờ bạc dưới hình thức game bắn cá quy mô, là Sinh và Sẻn (hiện chưa rõ lai lịch).

Sau nhiều ngày xâm nhập điều tra, chiều ba hôm trước trinh sát ập vào Công ty TNHH dịch vụ vui chơi giải trí game Vương Miện 666 trên đường Phan Văn Trị, phát hiện rất đông người đang say sưa "bắn cá" trên các bàn điện tử, số điểm được quy đổi ăn thua hàng chục triệu đồng, báo Vnexpress đưa tin.

15 người bị đưa về trụ sở, nhiều máy bắn cá, hơn 100 triệu đồng... được cho là tang vật đánh bạc bị thu giữ. Cảnh sát xác định, Sáng thuê nhiều đàn em làm quản lý cửa hàng, thu đổi tiền cho khách... 

Họ tổ chức cho người chơi sát phạt bằng điểm, quy đổi thành 10.000 đồng. Nhiều người đến đây đã thua hàng chục triệu. Cơ quan điều tra tình nghi sòng bạc trá hình này được những người Trung Quốc điều hành. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo