Xã hội

Sự thật bất ngờ về vụ "đinh tặc" bẫy bàn chông 5 cạnh ở Phú Thọ

Sau khi cán bộ công an huyện Đoan Hùng, Phú Thọ rà soát về sự việc tài xế phản ánh đã nhiều lần dính bẫy chông đinh thì phát hiện trên địa bàn không có Tỉnh lộ 168 hay thôn Hồng Hà như lái xe phản ánh trên báo chí.

Trao đổi với Người đưa tin, Thượng tá Đào Văn Thiện, Phó trưởng Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) cho biết, sau khi nhận thông tin phản ánh về việc có những đối tượng đặt bẫy “chông đinh” gây nổ lốp đối với xe tải, công an huyện đã cử cán bộ rà soát 3 xã giáp ranh giữa huyện với huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) nhưng không thấy có thôn Hồng Hà trên địa bàn những xã này và không có Tỉnh lộ 186 như thông tin lái xe phản ánh trên báo chí.

Công an kết luận ở địa bàn Đoan Hùng không có Tỉnh lộ 186, không có thôn Hồng Hà và không có đặt bẫy chông như phía Tuyên Quang khẳng định trước đó.

Tuy nhiên, Trung tá Trần Văn Đinh, Đội trưởng đội CSGT - trật tự Công an huyện Yên Sơn, cần phải xác minh lại một lần nữa thì mới có thể đưa ra được kết luận chính xác.

Trước đó, một facebooker có tên Nguyen Hung có đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh về một chiếc "bẫy" chông đinh nằm ngay giữa đường khiến lốp xe tải của anh bị đâm thủng, thiệt hại lớn về tài sản.

Trạng thái trên facebook Nguyen Hung chia sẻ khiến nhiều tài xế hoang mang.

Trao đổi với PV Dân việt, anh Nguyễn H. (quê Phú Thọ) cho biết, vào trưa ngày 7/6, xe tải của anh di chuyển trên tỉnh lộ 186, đoạn đi qua địa bàn thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) thì một bánh sau dính phải chiếc bẫy chông đinh.

Chiếc bẫy chông này dài chừng 40cm, rộng 25cm và có 5 cọc nhọn nhô thẳng lên trời. Các cọc sắt nhọn cao khoảng 5cm cắm sâu và đâm thủng lốp xe. Anh H. phải gọi điện cho xe cứu hộ đến sửa chữa. Thiệt hại do chiếc bẫy chông này gây ra với chiếc lốp sau của anh H. là 1.500.000 đồng.

Cũng theo anh Hùng: "Miếng chông đinh được gài rất công phu ngay giữa đường khi được phủ lớp rơm rạ lên trên. Dù có quan sát thật kỹ cũng không thể phát hiện ra vì thời điểm này bà con hay phơi rơm rạ xuống đường. Qua đây, tôi cũng mong cơ quan chức năng vào tìm hiểu và xử lý tình trạng trên để bảo đảm ATGT trên đường".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo