Sự thật chấn động vụ tài xế taxi sát hại nữ giám thị xinh đẹp
Như tin đã đưa, nữ giám thị bị tài xế taxi bị giết hại trong đêm rồi phi tang xác là Phạm Thị Oanh (23 tuổi, quê ở Hà Nam - sinh viên năm 4, ĐH Sư phạm Huế).
Trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp, Oanh được nhà trường cử làm giám thị coi thi ở Hà Tĩnh. Tuy nhiên, sau khi xong buổi thi vào ngày 3/7, chị Oanh bỗng mất tích, không thể liên lạc được.
Trước khi mất tích, chị Oanh gọi đến một hãng taxi ở địa phương thuê xe chở tới nhà thờ ở xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh. Khi xe đỗ trước khuôn viên nhà thờ, có người nhớ được đặc điểm chiếc taxi Mai Linh màu xanh, mang biển kiểm soát 38H-110.91. Khoảng 21h30, sau khi tan lễ, chị Oanh lên tiếp xe này để ghé nhà một người học trò ở xóm Hạ chơi. Ngồi ở đây khoảng 15 phút, nữ giám thị ra về.
Tới 21h46, khi đang ngồi trên xe, chị Oanh nhắn tin cho học trò chia sẻ việc cô cảm thấy lo lắng do taxi chở mình đi theo hướng khác. Hai phút sau, chị Oanh nhắn tin cho học trò lần cuối nói về việc cô thấy bất an, trước khi giám thị 9X mất tích, điện thoại không liên lạc được. Liên quan đến vụ việc, Công an Hà Tĩnh cho biết, biển kiểm soát 38H-110.91 không tồn tại.
Trưa 5/7, Công an TP Hà Tĩnh và Phòng PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt "nóng" đối tượng Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, tài xế taxi ở Hà Tĩnh) là nghi phạm giết hại chị Oanh để cướp tài sản. Tại cơ quan điều tra, hung thủ đã thừa nhận bóp cổ chị Oanh rồi vứt xác phi tang tại chân cầu Sú, Thạch Hà, Hà Tĩnh chỉ vì thiếu 300.000 đồng tiền nộp lệnh (số tiền phải nộp về hãng hàng ngày của tài xế taxi Mai Linh).
Theo báo Zing.vn, sau gần một tuần xảy ra vụ trọng án khiến nữ giám thị thiệt mạng, đại diện hãng taxi Mai Linh - nơi Nguyễn Văn Tiến làm việc, đã lên tiếng.
Ông Hồ Quốc Cường - Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Tĩnh cho biết, Tiến vào lái xe cho công ty được gần 4 tháng với mức thu nhập khoảng 6 - 8 triệu đồng/tháng. Kể từ khi vào làm, nhân viên này chưa vi phạm bất cứ nội quy nào khiến công ty phải ra quyết định xử phạt.
"Tiến là nhân viên rất chăm chỉ, đặc biệt là làm vào ban đêm và chưa khi nào nợ hoặc nộp chậm tiền lệnh", ông Cường chia sẻ rồi giải thích, tiền lệnh chính là doanh thu làm được trong ngày mà các lái xe phải nộp lại cho công ty trong buổi giao ca. Số tiền này các lái xe không được nợ, trừ những trường hợp bất khả kháng như đang chở khách đường xa hoặc va chạm giao thông...
Đề cập đến thời điểm Tiến gây án, ông Cường cho biết, từ định vị báo lại, công ty xác định, sau khi xảy ra vụ việc, nam nhân viên này còn chở thêm 5 khách khác. 6h hôm sau, Tiến đến công ty giao ca và nộp tiền lệnh 1,4 triệu đồng làm được trong ngày.
Trước ngày bị công an bắt giữ, anh ta không có biểu hiện lạ, vẫn đi làm bình thường.
Theo lời kể, 4 tháng trước đó, trong quá trình làm việc Tiến gây tai nạn và làm hỏng xe của công ty. Ngoài khoản được hỗ trợ, nhân viên này phải bồi thường thêm 11 triệu đồng tiền sửa xe.
Phía người thân hung thủ nói: "Có thể do áp lực nợ nần, em nó thiếu tiền nộp lệnh cho công ty nên mới có hành động dại dột như thế". Tuy nhiên, đại diện công ty Mai Linh cung cấp Tiến đã nộp đủ số tiền 11 triệu từ tháng 4.
Trả lời về việc báo chí từng phản ánh, một gia đình tố Tiến có hành vi sàm sỡ khách khi anh ta lái xe chở bé gái 11 tuổi về nhà, ông Cường phân trần: "Chúng tôi không hề nhận được phản ánh của khách hàng. Nếu gia đình nạn nhân báo ngay lúc đó, chắc chắn công ty sẽ đuổi việc nhân viên này".
Vị giám đốc cho biết, tất cả xe của công ty đều được trang bị đầy đủ các thiết bị giám sát hành trình, định vị GPS theo quy định. Từ đây sẽ truy được toàn bộ lộ trình của từng chuyến xe phục vụ khách hàng. Để tránh xảy ra sự việc nhân viên lái xe làm điều sai, công ty có dán số điện thoại đường dây nóng trên các xe để khách phản ánh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo