Xã hội

Sự thật đằng sau đám cưới "khủng" ở Hưng Yên khiến cư dân mạng xôn xao

Cô dâu và chú rể đều xuất thân trong gia đình bình thường, bố mẹ là công nhân viên chức. Thông tin cô dâu là con nhà bộ trưởng hay thứ trưởng là không đúng và đám cưới không đến 10 tỉ như lời đồn.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền nhau những hình ảnh hoành tráng của đám cưới ở Hưng Yên trên các diễn đàn thu hút sự chú ý, chia sẻ từ hàng nghìn cư dân mạng. Không ít người tỏ vẻ ngưỡng mộ độ “chịu chơi, chịu chi” của gia đình cô dâu, chú rể để có một đám cưới hoành tráng. “Chỉ có tiền tỷ mới có làm được cưới như diễu binh, thuê tới 50 người bảo vệ mặc đồng phục, lại có cả dàn nghệ sĩ góp vui, linh đình thế này”. Báo Dân Việt đưa tin.

Đám cưới này diễn ra tại Kim Tháp - xã Đồng Tiến- huyện Khoái Châu - Hưng Yên vào ngày 20 -21/11/2016. Đặc biệt là sự có mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như diễn viên Lý Hùng, Hiệp Gà, ca sỹ Khánh Phương, Hoa hậu Ngọc Hân... Không chỉ vậy còn có tới 50 vệ sĩ bảo vệ, dàn pikachu chào đón khách từ cổng vào, thậm chí là xe limousine siêu sang dùng để đón dâu. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Theo cư dân mạng T.V.Đ, người chia sẻ những hình ảnh đám cưới lên mạng xã hội thừa nhận, đám cưới này không chi đến số tiền 10 tỷ như các trang fanpage đưa tin. Số tiền chi cho đám cưới là chuyện riêng của gia đình nên người này xin phép không tiết lộ nhiều.

Chia sẻ thêm về những nhân vật trong đám cưới được một số dân cư mạng thông tin là gia đình có quyền thế, Facebooker T.V cho hay: “Cô dâu và chú rể đều xuất thân trong gia đình bình thường, bố mẹ là công nhân viên chức. Hiện cô làm công chức ở Hà Nội. Việc nhiều người nổi tiếng đến tham dự đám cưới là do chú mình có quan hệ làm ăn, đều là bạn bè lâu năm nên mọi người về chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể”.

Một số hình ảnh ở đám cưới "khủng" ở Hưng Yên. (Nguồn ảnh: FBNV T.V.Đ)

Cô dâu chú rể.

Dàn chân dài tiếp đón khách tại đám cưới.

50 vệ sĩ được thuê để bảo vệ đám cưới.

Khánh phương được mời đám cưới.
Diễn viên Lý Hùng.
Diễn viên Hiệp Gà.
Xe limousine đón dâu.
Hoa hậu Ngọc Hân.
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo