Xã hội

Sửa nhà trong huyện ủy, 1 người bị điện giật chết thảm

Trong lúc làm công trình điện tại nhà trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông (Nghệ An), 3 người thợ bất ngờ bị điện giật, trong đó một người đã tử vong.

Ông Hà Nguyễn Quỳnh - Phó GĐ bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cho biết, khoảng 10h sáng 21/5, bệnh viện cấp cứu 3 người bị điện giật khi đang thi công, xây dựng nhà cho thuê ở trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Kha Văn Xoa đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Giao Thông.

Nạn nhân Nguyễn Thanh Hà (SN 1984, trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) nhưng đã tử vong. Bước đầu bác sĩ xác định bệnh nhân tử vong trước khi vào bệnh viện.

Trong khi đó, 2 bệnh nhân gồm Kha Văn Xoa (SN 2001, trú tại xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông), và một bệnh nhân chưa rõ danh tính đang điều trị tại bệnh viện.

Theo lời kể của nhân chứng, vào khoảng 10h ngày 21/5, tốp thợ gồm 7 người đang sửa lại nhà cho thuê trong khuôn viên Huyện ủy Con Cuông. Trong khi gò, hàn trên sân thượng, do bất cẩn nên 2 công nhân bị điện giật, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Lúc đó, anh Nguyễn Thanh Hà, đã lao vào cứu hai công nhân thì bị điện giật luôn. Sau khi sơ cứu, mọi người đã đưa 3 nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cấp cứu nhưng anh Hà đã tử vong.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, Giao Thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo