Pháp luật

Súng ngắn "ẩn nấp" tinh vi trong máy nghe nhạc ở Tân Sơn Nhất

Lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất vừa phát hiện một khẩu súng ngắn được cất giấu tinh vi trong máy nghe nhạc hỏng.

Vụ việc bị phát hiện sáng 29/8 tại khu vực kiểm tra hàng hóa CHK quốc tế Tân Sơn Nhất. Khi kiểm tra 1 kiện hàng trong lô hàng theo khai báo trên tờ hướng dẫn gửi hàng là tài liệu, quần áo, linh kiện điện tử, mỹ phẩm, lực lượng kiểm soát an ninh (thuộc An ninh hàng không Tân Sơn Nhất) đã phát hiện bên trong 1 kiện hàng có một khẩu súng ngắn bằng kim loại.

Khẩu súng được giấu trong vỏ máy nghe nhạc hỏng. Ảnh: Báo Giao thông

Khẩu súng được đối tượng ngụy trang tinh vi bên trong máy nghe nhạc hỏng, được đề rõ đi sửa chữa (các bộ phận bên trong máy đã được tháo bỏ, nhằm để chứa súng), báo Giao thông đưa tin.

Theo khai báo trên tờ hướng dẫn gửi hàng, lô hàng này gồm 111 kiện gồm tài liệu, quần áo, linh kiện điện tử, mỹ phẩm,... trọng lượng 926 kg, chuyến bay từ TP. HCM đi Vinh, dự kiến khởi hành lúc 11h30 cùng ngày.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ngay lập tức lực lượng an ninh hàng không (Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất) đã lập biên bản ghi nhận để bàn giao cho công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo