Thị trường

SYM ra mắt xe tay ga nhập khẩu, giá 25,99 triệu đồng tại Việt Nam

(DNVN) - SYM Abela 110 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 25,99 triệu đồng. Mẫu xe tay ga nhập khẩu này hướng tới đối tượng người khách hàng là nữ giới.

Tại thị trường Việt Nam, SYM Abela 110 có 2 phiên bản gồm tiêu chuẩn (màu đỏ, trắng) với giá 25,99 triệu đồng) và phiên bản đặc biệt (màu đen mờ) được bán với giá 26,49 triệu đồng.

SYM Abela 110. Ảnh: AutoDaily.

SYM Abela 110 thế hệ mới sở hữu thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, trẻ trung và thời trang hơn. Mẫu xe tay ga này được nhập khẩu nguyên chiếc từ công ty mẹ của SYM là SanYang ở Đài Loan (Trung Quốc). Abela 110 có kích thước 1.735x650x1.105 mm, chiều dài cơ sở 1.242 mm.

Đèn LED phía trước mặt xe định vị theo hình dáng chữ “V” nằm chìm bên trong khối nhựa mờ âm dưới đèn pha, làm nổi bật hơn cho đầu xe. Hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt theo họa tiết hình con bướm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và nữ tính cho xe. Logo SYM được đính trên miếng da, chạy dọc theo mặt nạ xe, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang.

Hộc chứa đồ phía trước khá lớn và sâu, chứa được bình nước và các vật dụng cá nhân khác. Cốp dưới yên có dung tích 22,5 lít giúp nó có thể chứa mũ bảo hiểm và nhiều vật dung khác. Nắp xăng đặt ở vị trí dễ dàng đổ xăng, chỉ cần vặn chìa khóa sang phải là nắp tự bung.

 

Ảnh: AutoDaily.

Mặt đồng thiết kế tối giản, các thông số hiển thị bằng đèn LED kết hợp với màn hình LCD báo hiệu đầy đủ các thông số vận hành. Gác chân sau khi không sử dụng sẽ được xếp âm vào thân xe, rất tiện lợi và thẩm mỹ. Tay nắm sau bằng hợp kim nhôm, tạo cảm giác chắc chắn và tôn vẻ cao cấp cho xe. Yên xe dáng liền lạc, đường chỉ may tạo gân màu đỏ làm nổi bật và cao cấp cho xe. 

Ảnh: AutoDaily.

SYM Abela 110 sử dụng động cơ 110cc xi lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử (EFI) đời mới, rất tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, vận hành êm ái hơn. Phanh đĩa 190 mm, với 2 piston, bánh sau dùng phanh tang trống.

Ảnh: AutoDaily.

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo SYM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo