Quốc tế

Syria: Al-Nusra bị phiến quân đối thủ đè bẹp ở Tây Aleppo

(DNVN)-Các cuộc đụng độ dữ dội giữa phiến quân Mặt trận Al-Nusra và nhóm Hồi giáo đối thủ Jabhat Tahrir Souriya vẫn tiếp diễn tại phía Tây vùng nông thôn tỉnh Aleppo.

Trong cuộc giao tranh với nhóm đối thủ Jabhat Tahrir Souriya, phiến quân Mặt trận Al-Nusra chịu nhiều tổn thất khi bị Jabhat Tahrir Souriya đè bẹp cuộc tấn công nhằm vào các vị trí ở phía Tây Aleppo. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria chiếm được chiến hào khổng lồ của phiến quân, cháy trung tâm thương mại ở Nga khiến ít nhất 37 người chết

Al-Nusra bị phiến quân đối thủ đè bẹp ở Tây Aleppo 

Cách đây một vài ngày, Jabhat Tahrir Souriya cũng đã đẩy lùi một cuộc tấn công lớn nhằm vào làng Blinta, phá hủy it snhaats 1 xe bọc thép BMP-1. Nhóm nổi dậy này khẳng định rằng, toàn bộ các tay súng của Mặt trận Al-Nusra có mặt trên xe này đều thiệt mạng sau vụ tấn công.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phiến quân dâng thông tin mật cho quân đội Syria, Ấn Độ tuyên bố thừa sức tóm gọn tiêm kích J-20 Trung Quốc 

Tuần trước đã chứng kiến hàng chục tay súng Mặt trận Al-Nusra thiệt mạng trong nhiều vụ tấn công khác nhau nhằm vào thành trì của Jabhat Tahrir Souriya trên khắp phía Tây Aleppo.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Jabhat Tahrir Souriya là sự kết hợp giữa Ahrar al-Sham và Harakat Noor al-Din al-Zenki, nhiều tay súng và chỉ huy trong nhóm này liên hệ với nhóm Anh em Hồi giáo. 

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo