Quốc tế

Syria: Al-Nusra và đối thủ đọ súng ác liệt ở Đông Damascus

(DNVN)-Mặt trận Al-Nusra và nhóm khủng bố đối thủ Faylaq al-Rahman đã tiếp tục đụng độ ở Đông Ghouta thuộc Damascus - thủ đô Syria.

Các nguồn tin địa phương hôm 30/10 tiết lộ, hai nhóm khủng bố Faylaq al-Rahman và Al-Nusra đã đọ súng dữ dội tại thị trấn Kafr Batna ở khu vực miền Trung của Đông Ghouta. 

Nguồn tin cho hay, giao tranh đã nổ ra sau khi Faylaq al-Rahman bắt giữ các thành viên của Al-Nusra. Sau đó, Al-Nusra đã trả đũa bằng việc bắt giữ một số thành viên của đối thủ, trong đó có Abu Fars al-Sa'our, một cựu chỉ huy cấp cao của Faylaq al-Rahman.

Syria: Al-Nusra và đối thủ đọ súng ác liệt ở Đông Damascus. (Ảnh FNA)

Đầu tháng này, quân đội Syria đã phát động một cuộc tấn công khác chống lại Mặt trận Al-Nusra ở Tây Nam Damascus, và có thể giành quyền kiểm soát một khu vực then chốt. 

Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với các tay súng khủng bố Al-Nusra ở Jabal al-Sheikh và al-Zyat cũng như đồi al-Bardaiyeh ở Đông Nam Damascus, giành lại quyền kiểm soát quả đồi chiến lược này. 

Họ cũng đã đụng độ ác liệt với phiến quân khủng bố trên al-Zahr al-Aswad gần nông trường Beit Jin ở phía Tây Damascus, tiêu diệt một số tay súng khủng bố. 

Trong khi đó, trực thăng quân sự đã bắn phá các vị trí của Al-Nusra tại nông trường Beit Jin và một số khu vực khác ở Tây Nam Damascus. 

Nên đọc

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo