Quốc tế

Syria bắn phá ác liệt ở Đông Damascus, Al-Nusra chết hàng loạt

(DNVN)-Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã tiếp tục tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra tại khu vực Ein Terma, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố này.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá ác liệt các vị trí của Al-Nusra ở khu vực Jobar tại Đông Ghouta, trong khi lực lượng ủng hộ chính phủ giao tranh dữ dội với phiến quân tại đây.

Lực lượng tên lửa của quân chính phủ nhắm vào các thành trì của Al-Nusra ở khu vực Ein Terma. 

Quân đội Syria bắn phá ác liệt ở Đông Damascus,  Al-Nusra chết hàng loạt.

Trong khi đó, lực lượng bắn tỉa và pháo binh của khủng bố đã nhắm vào quân đội Syria ở al-Marj, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân.

Quân chính phủ cũng đã bắn phá các trung tâm tập trung của Al-Nusra ở khu vực al-Hamidiyeh thuộc khu vực biên giới Quneitra.

Trong diễn biến liên quan, hôm 23/7, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân Al-Nusra ở Ein Terma và chiếm giữ một số tòa nhà sau trạm xăng Sonbol, tiến thêm khoảng 800 mét dọc các những lối ra vào chính của khủng bố ở Đông Ghouta.

Trong khi đó, chiến cơ Syria đã oanh tạc ác liệt trung tâm của Al-Nusra ở khu vực Jobar sau khi quân chính phủ giao tranh mạnh mẽ với khủng bố tại khu vực này.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo