Quốc tế

Syria bắn phá ác liệt ở Hama, diệt loạt tay súng và chỉ huy Al-Nusra

(DNVN)-Không quân và pháo binh Syria đã tấn công các vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra tại Đông Bắc Hama, tiêu diệt một loạt tay súng cùng 3 chỉ huy khét tiếng của nhóm khủng bố này.

Theo hãng tin FNA, đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá một số vị trí của phiến quân Mặt trận Al-Nusra sát ngôi làng al-Rahjan ở Đông Bắc Hama, gây tổn thất lớn cho phiến quân. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ của Không quân Syria đã ném bom dữ dội vào thành trì của Al-Nusra tại hai ngôi làng al-Rahjan và Shakusiyeh, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Syria bắn phá ác liệt ở Hama, diệt loạt tay súng và chỉ huy Al-Nusra

Các trang web liên kết với phiến quân cho hay, Abu Hassan Jabha, chỉ huy Al-Nusra tại khu vực al-Robat và hai chỉ huy khác của nhóm khủng bố này, Abu al-Nour Qala'a và Abu Aliman Jarjanaz, đã bị tiêu diệt trong cuộc không kích và cuộc nã pháo tại Đông Bắc Hama. 

Hôm 03/12, một nguồn tin chiến trường cho biết, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với các tay súng khủng bố của Liên minh Hồi giáo Ajnad al-Sham được triển khai ở làng Aqrab và đã đẩy lùi cuộc tấn công của chúng nhằm vào các vị trí của quân chính phủ tại làng al-Ta'ouneh ở phía Nam Hama, gây tổn thất lớn cho phiến quân này. 

Nguồn tin cho biết thêm, máy bay của không quân Syria đã oanh tạc dữ dội các thành trì của Al-Nusra và các phiến quân đang di chuyển tại làngal-Rahjan, Um Mayaleh và al-Shakasiyeh, tiêu diệt số lượng lớn các tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy số lượng lớn trang thiết bị của chúng. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo