Quốc tế

Syria cáo buộc bị Israel tấn công căn cứ quân sự

Quân đội Syria cho rằng Israel đã giết hại một số dân thường trong vụ tấn công nhằm vào các cơ sở quân sự Syria tại khu vực Cao nguyên Golan.

Hãng Reuters ngày 24/6 dẫn một nguồn tin từ quân đội Syria cho rằng quân đội Israel đã giết hại một số dân thường trong vụ tấn công nhằm vào các cơ sở quân sự Syria tại khu vực Cao nguyên Golan, theo TTXVN.

Nguồn tin trên cho rằng rocket của Israel đã rơi trúng một khu nhà dân khiến một số người thiệt mạng và gây ra nhiều thiệt hại.

Máy bay của quân đội Israel.

Nguồn tin này không đề cập gì đến việc Syria nã pháo vào lãnh thổ Israel, đồng thời khẳng định vụ tấn công từ phía Tel Aviv là nhằm mục đích hỗ trợ các phiến quân Hồi giáo.

Như tin tức đã đưa, Không quân Israel đã tiêu diệt 2 xe tăng và ụ súng máy của lực lượng chính phủ Syria ở khu vực phía bắc Cao nguyên Golan trong vụ không kích ngày 24/6, AFP dẫn lời một người phát ngôn không nêu tên của quân đội Israel cho biết, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Phía Israel cho biết, vụ tấn công đáp trả việc 10 quả đạn pháo phát nổ trong vùng đất do người Do Thái kiểm soát trên Cao nguyên Golan.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo