Quốc tế

Syria: Chỉ huy khét tiếng Al-Nusra bỏ mạng sau cuộc đụng độ với đối thủ ở Idlib

(DNVN)-Một chỉ huy an ninh khét tiếng của Mặt trận Al-Nusra đã bị tiêu diệt trong đợt đụng độ mới với các tay súng khủng bố đối thủ của Syria's Tahrir Front tại tỉnh Idlib.

Hôm 13/3, các nguồn tin địa phương cho biết, Bashir al-Shahna, chỉ huy an ninh khét tiếng của Mặt trận Al-Nusra, đã bỏ mạng trong các cuộc đụng độ với nhóm phiến quân đối thủ Syria's Tahrir Front gần khu vực Ma'arat al-Nu'aman thuộc tỉnh Idlib. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria giáng đòn mạnh vào phiến quân; Triều Tiên khiến Mỹ, Hàn "đứng ngồi không yên"

Họ cho biết thêm, sau các cuộc đụng độ dữ dội, các bên tham chiến đã tuyên bố ngừng bắn hai ngày đẻ giải quyết bất đồng. 

Syria: Chỉ huy khét tiếng Al-Nusra bỏ mạng sau cuộc đụng độ với đối thủ ở Idlib

Các nguồn tin địa phương thuộc phía Nam tỉnh Idlib mới đây cho biết, người dân tại một thị trấn ở tỉnh Idlib đã đổ ra các tuyến phố và biểu tình chống lại các nhóm khủng bố vốn đã có nhiều cuộc giao tranh ác liệt trong những tuần ngần đây. 

Theo những nguồn tin này, người dân tại thị trấn Kafr Nubl ở phía Nam tỉnh Idlib đã xuống đường kêu gọi đánh bật cả hai nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra và Syria's Tahrir Front khỏi khu vực của họ. 

Phiến quân khủng bố ở Kafr Nubl đã khai hỏa vào người biểu tình khiến 4 dân thường bị thương. 

Giao tranh dữ dội giữa Mặt trận Al-Nusra và Syria's Tahrir Front đã khiến dân thường tại tỉnh Idlib và Aleppo chịu nhiều mất mát trong những tuần gần đây.

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo