Quốc tế

Syria chiếm đường hầm ở Damascus, Al-Nusra buộc phải rút

(DNVN)-Quân đội Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của Al-Nusra tại Đông Ghouta vào ngày 30/8, áp đặt quyền kiểm soát một số đường hầm và boong-ke của khủng bố.

Theo hãng tin FNA, binh lính Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân Al-Nusra ở Ein Terma và kiểm soát một số boong-ke lớn cùng mạng lưới đường hầm dài tại khu vực do lực lượng khủng bố này nắm giữ.

Binh lính Syria, với sự yểm trợ của lực lượng tên lửa và pháo binh bằng việc dội hỏa lực, đã chiếm giữ một số tòa nhà nhìn ra các vị trí của khủng bố. Trong cuộc tấn công này, quân chính phủ đã gây thương vong lớn cho phiến quân Al-Nusra.

Syria chiếm đường hầm ở Damascus, Al-Nusra buộc phải rút 

Hôm 29/8, một nguồn tin quân sự xác nhận rằng, binh lính Syria đã tái khởi động chiến dịch tấn công vào vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở phía Đông Ghouta.

Nguồn tin cho hay, quân chính phủ đã nối lại cuộc tấn công nhằm vào Al-Nusra ở Ein Terma và Jobar. Quân đội Syria có ý định bao vây Al-Nusra.

Cụ thể, binh lính Syria đã cho kích nổ một số đường hầm nối Jobar tới Ein Terma. Các đường hầm này là con đường chính chuyên vận chuyển thiết bị quân sự cho Al-Nusra. 

Các đơn vị quân đội Syria đã tiến công chống lại Al-Nusra ở phía Nam khu vực Jobar và đã vươn tới một số vị trí của khủng bố, buộc phiến quân này phải rút lui.

Lính Syria đã tiến công vào sâu một số tòa nhà và được triển khai trên những tòa nhà cao tầng ở Ataya và Elhameh, nắm quyền kiểm soát chiến lược ở Jobar.

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo