Quốc tế

Syria dội hỏa lực mạnh ở Đông Hama, IS mất cả người lẫn của

(DNVN)-Quân đội Syria cùng với chiến cơ Nga và Syria đã nhắm vào các vị trí của IS tại miền Trung và Đông tỉnh Hama, gây tổn thất lớn cả về người và của cho phiến quân khủng bố.

Lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực mạnh vào vị trí của IS tại Sheikh Hilal thuộc Đông Hama, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân. 

Syria đánh mạnh Đông Hama, IS mất cả người lẫn của

Trong khi đó, binh lính Syria đã giao tranh ác liệt với khủng bố tại một khu vực gần đường ống dẫn dầu ở phía Đông thị trấn al-Salamiyah, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị của chúng.

Còn các chiến đấu cơ Nga và Syria đã oanh tạc một số vị trí của IS tại Đông al-Salamiyah.

Đơn vị tên lửa nhắm vào hoạt động di chuyển của IS tại khu vực al-Salamiyah, phá hủy một trong những phương tiện của chúng, tiêu diệt toàn bộ các tay súng khủng bố có mặt trên xe. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 11/7, quân đội Syria đã chọc thủng tất cả các tuyến tiếp tế của IS nối khu vực al-Rasafeh tại Tây Nam Raqqa tới khu vực khu vực Ithriya ở Đông Bắc Hama. 

Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch chống IS ở Tây Nam Raqqa và nỗ lực chiếm thị trấn al-Rasafeh, khu vực bao quanh và 15 ngôi làng. 

 

Một nguồn tin quân sự xác nhận rằng, trên 1.500 km vuông diện tích khu vực kéo dài từ al-Rasafeh tới Ithriya ở Đông Hama, tất cả các tuyến tiếp tế của IS nối Raqqa và Hama đã bị cắt đứt. 

Nguồn tin cho biết thêm, các đơn vị quân đội hiện đang tiếp tục chiến dịch bao vây khủng bố ở thị trấn Aqayrabat và các ngôi làng bên cạnh ở phía Đông thị trấn al-Salamiyah.

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo