Quốc tế

Syria: Khủng bố "cắn xé nhau" ở Bắc Aleppo, hơn 50 người chết thảm

(DNVN) - Hơn 50 người, bao gồm cả khủng bố và dân thường, đã bị giết chết trong các cuộc đụng độ dữ dội giữa các nhóm phiến quân đối nghịch ở Bắc Aleppo, theo Fars News.

Nguồn quân sự nói rằng những kẻ khủng bố được quân đội Thổ Nhĩ Kỳ "chống lưng" đã tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với các phần tử thù địch trong khu vực al-Bab, thị trấn al-Ra'ei và các khu vực xung quanh ở phía Bắc Aleppo.

Khủng bố "cắn xé nhau" ở Bắc Aleppo, hơn 50 người chết thảm.

Đụng độ xảy ra tại các làng Awlan và Sousyan ở khu vực al-Bab giữa nhóm khủng bố Sultan Morad Brigade, phe al-Hamzeh, Ahrar al-Sharqiyeh và Faylaq al-Sham. 30 tay súng và 20 thường dân đã thiệt mạng trong các vụ đụng độ lan đến trại tị nạn ở các làng Shamarin thuộc vùng Azaz.

Các nguồn tin địa phương tại thị trấn al-Bab đã báo cáo rằng hơn 30 tay súng đã bị giết trong cuộc đụng độ mới giữa các nhóm khủng bố đối địch ở vùng nông thôn Aleppo ở miền đông bắc nước này.

Sau khi al-Hamzeh tấn công các vị trí của trung đoàn 1 ở al-Bab,đấu đá dữ dội nổ ra giữa các phần tử al-Hamzeh và Ahrar al-Sham với các tay súng khác. 12 tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt và 7 tên khác bị thương trong cuộc đụng độ.

Cùng với việc tăng cường giao tranh, Sultan Morad Brigade đã tấn công vị trí của Ahrar al-Sham tại làng Oweilan và Qadiran. Đợt đụng độ mới giữa phiến quân khủng bố tại al-Bab đã khiến 30 tay súng thiệt mạng hoặc bị thương. 

Trong khi đó, các trang web liên kết với khủng bố khẳng định rằng, việc sư đoàn al-Hamzeh cáo buộc chống lại Ahrar al-Sham về mối quan hệ với Mặt trận Al-Nusra là căn nguyên của các cuộc đụng độ. 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo