Quốc tế

Syria: Khủng bố Turkistani hoành hành cướp bóc, phá hoại ở Idlib

Các tay súng nhóm khủng bố Turkistani đã cướp bóc các thiết bị ở nhà máy điện Zaizon gần cầu al-Shaqour ở Tây Idlib và mang bán chúng ra thị trường.

Theo nguồn tin địa phương, những kẻ khủng bố Turkistani đóng tại Zaizon đã dỡ bỏ tất cả các thanh dầm được sử dụng trong tháp nhỏ của nhà máy điện và bán chúng ở chợ sắt.

Khủng bố Turkistani hoành hành cướp bóc, phá hoại ở Idlib.

Các tay súng đang tháo dỡ các tháp lớn bằng xe ủi và cần cẩu và chuyển chúng đến Aleppo bằng xe tải. Ngoài ra, cáp đồng của nhà máy điện cùng đã bị đánh cắp và chuyển nhượng để bán.

Phiến quân cũng đã phá hủy các tuyến đường sắt trong khu vực để mang đi bán sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ với giá rất thấp.

Các trang web tin tức liên kết với những kẻ khủng bố tiết lộ vào tháng Giêng rằng các tay súng đã tháo rời đường sắt giữa các trạm của Mahambel và Bashmaroun bằng xe ủi đất và đã chuyển chúng sang Thổ Nhĩ Kỳ trên những chiếc xe tải hạng nặng.

Bên cạnh đó, nhiều xe ô tô của Tổ chức Trăng lưỡi liềm đỏ ở Idlib cũng bị lấy cắp. Nguồn tin cho biết có ít nhất có tám chiếc xe bị mất cắp và hai nhà kho của Trăng lưỡi liềm đỏ đã bị lục soát bởi những kẻ giấu mặt.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo