Quốc tế

Syria: Một loạt thủ lĩnh nước ngoài của khủng bố bị tiêu diệt ở Damascus

Quân đội Syria đã để lại thương vong nặng nề cho phiến quân khủng bố Mặt trận al-Nusra, trong đó có nhiều thủ lĩnh nước ngoài, trong chiến dịch giải phóng các khu vực phía Bắc khu vực Jobar ở Damascus.

Một nguồn tin quân sự hôm 21/3 cho biết, các cuộc tấn công quy mô lớn của khủng bố đã bị quân đội Syria đẩy lùi, và trong chiến dịch của binh lính Syria tại khu vực Jobar, một số thủ lĩnh nước ngoài của Mặt trận al-Nusra đã bị tiêu diệt và các trung tâm chỉ huy của chúng đã bị phá hủy. 

Một loạt thủ lĩnh nước ngoài của khủng bố bị tiêu diệt ở Damascus sau cuộc tấn công của quân đội Syria.

Ông cho biết thêm, các đơn vị quân đội đã giải phóng tất cả các khu vực ở phía Bắc Jobar từ tay khủng bố, và tiêu diệt tất cả phiến quân tại khu vực này. 

Nguồn tin cho hay, tình hình tại khu vực Jobar hiện đã trở lại bình thường. 

Hôm 20/3, quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công ác liệt của khủng bố nhằm vào các vị trí của họ ở phía Bắc Jobar, bao vây hàng chục phiến quân tại khu vực này sau khi phát động một chiến dịch quân sự mới. 

Binh lính Syria có thể bao vây số lượng lớn phiến quân khủng bố - lực lượng đã tấn công các căn cứ của quân đội Syria ở Jobar, tại những tòa nhà gần quận al-Ma'amel.

Quân đội Syria đã điều quân và thiết bị quân sự tới Jobar sau khi khủng bố tấn công khu vực này từ al-Qalamoun.

 

Theo các nguồn tin chiến trường, các chỉ huy quân đội Syria đã kêu gọi các phiến quân bị bao vây tại quận al-Ma'amel hạ vũ khí và đầu hàng lực lượng chính phủ. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo