Quốc tế

Syria nã tên lửa vào tuyến phòng thủ khủng bố ở Ein Terma

(DNVN) - Quân đội Syria nhằm mục tiêu vào các vị trí của khủng bố ở Đông Ghouta, mở đường cho cuộc chiến mới chống lại Faylaq al-Rahman ở Ein Terma.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá vị trí của nhóm phiến quân Faylaq al-Rahman ở Ein Terma, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Syria nã tên lửa vào tuyến phòng thủ khủng bố ở Ein Terma.

Trong thời gian đó, Lữ đoàn 105 và Lữ đoàn 106 của Lực lượng Vệ binh Cộng hoà đã tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố ở Nam Ein Terma ở phía Bắc trạm bơm dầu Sonbul.

Hỏa lực của quân đội Syria đã buộc các tay súng Faylaq al-Rahman phải rút về khu vực trung tâm Ein Terma sau khi hứng chịu nhiều thương vong.

Các báo cáo liên quan cho biết ngày 10/8, lực lượng ủng hộ chính phủ đã đánh vào căn cứ của Faylaq Al-Rahman ở Jobar, Đông Damascus, gây ra thiệt hại nặng nề cho các tuyến phòng thủ của nhóm khủng bố.

Các lực lượng ủng hộ chính phủ cũng đã phát động các cuộc tấn công vào các vị trí của Faylaq al-Rahman xung quanh quảng trường al-Manasher chiến lược ở phía Nam Jobar. Nơi trú ẩn và phong trào của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) cũng phải hứng chịu hỏa lực mạnh của binh lính quân đội ở Ein Tarma.

Ngoài ra, các vụ đụng độ khốc liệt giữa các nhóm khủng bố đối nghịch đã gia tăng sau khi quân đội Syria đạt được nhiều thắng lợi trong khu vực Ein Terma và Jobar ở Đông Damascus.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo